Hướng tới mục tiêu World Cup, Văn Lâm nhận được lời chúc đặc biệt

Thứ Ba, ngày 08/09/2020 - 15:41
5 /5 của 2 đánh giá

Tờ Siam Sport của Thái Lan đã gửi lời chúc cho giấc mơ được dự World Cup của Đặng Văn Lâm cùng ĐT Việt Nam sẽ trở thành sự thật.

Thủ thành Đặng Văn Lâm và đang có cơ hội lớn để lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Chúng ta đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sau 5 trận đấu với 11 điểm (3 trận thắng, 2 trận hòa). Trong khi đó các đối thủ của Việt Nam là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm) và UAE (6 điểm, thi đấu ít hơn 1 trận). Indonesia là đội bóng xếp cuối cùng khi chưa giành được bất kỳ điểm số nào.

Thủ thành Đặng Văn Lâm hướng tới mục tiêu World Cup 2022 cùng ĐTVN

Không giống như AFF Cup, vòng loại World Cup 2022 thuộc hệ thống thi đấu của FIFA nên các CLB buộc phải nhả người và trường hợp của Văn Lâm cũng không phải ngoại lệ. Chắc chắn, giấc mơ lớn nhất của thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga là được VCK World Cup cùng đội tuyển Việt Nam khi chúng ta đang tiến đến gần đến mục tiêu này hơn bao giờ hết.

Tờ Siam Sport của Thái Lan đã gửi lời chúc cho giấc mơ được dự World Cup của Đặng Văn Lâm cùng ĐT Việt Nam sẽ trở thành sự thật.

“Đặng Văn Lâm mong muốn cùng đội tuyển Việt Nam vươn tầm châu Á chứ không chỉ gói gọn trong khu vực Đông Nam Á, với mục tiêu sánh ngang Hàn Quốc và Nhật Bản.”, tờ Siam Sport của Thái Lan viết.

“Để đạt được điều đó, Việt Nam cần phải giành được tấm vé tham dự vòng chung kết World Cup. Hy vọng Đặng Văn Lâm sẽ làm được điều đó cùng đội tuyển Việt Nam”.

Văn Lâm hiện đang nắm giữ vị trí số một trong khung gỗ ĐTVN

Nếu đánh bại đội bóng đang đứng ở vị trí thứ hai của bảng G là Malaysia thì chúng ta có đến 90% cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên đây là nhiệm vụ không hề đơn giản khi Malaysia được đánh giá rất cao mỗi lần được chơi trên sân nhà. Họ đã đánh bại đội tuyển Thái Lan với tỷ số 2-1 vào ngày 14/11. Hơn nữa ở trận đấu tiếp theo chúng ta phải làm khách đến SVĐ Bukit Jalil của Malaysia.

Hiện tại thủ thành Đặng Văn Lâm đang cùng Muangthong United chuẩn bị cho sự trở lại của Thai League vào giữa tháng 9 này. Vừa qua, anh đã trở lại đội hình chính thức ở trận đấu giao hữu với CLB Chonburi.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam