Văn Quyết chưa nghĩ đến việc trở lại đội tuyển Quốc gia

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 10:28
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ rất thật lòng về cơ hội để quay trở lại khoác áo đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Mùa giải 2019, Văn Quyết đã rực sáng trong màu áo CLB Hà Nội và góp công lớn giúp đội bóng thủ đô giành cú đúp danh hiệu V-League và Cúp Quốc gia. Tiền đạo sinh năm 1991 còn là nhân tố quan trọng giúp Hà Nội tiến sâu tại AFC Cup.

Dù đã thi đấu rất xuất sắc song . Ông thầy người thường bỏ quên đội trưởng của Hà Nội trong mỗi lần tập trung. Lần gần nhất chân sút của CLB bóng đá Hà Nội nhận được suất lên tuyển là tại AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra hồi tháng 11/2018.

Khi được hỏi về cơ hội trở lại đội tuyển Quốc gia, Văn Quyết đã có những chia sẻ rất thật lòng:

“Là một cầu thủ chuyên nghiệp và đang thi đấu cho một trong những đội bóng mạnh nhất Việt Nam, tất nhiên tôi sẽ cố gắng thi đấu để đạt được kết quả tốt nhất ở sân chơi Đông Nam Á và V-League. Còn việc có được trở lại đội tuyển hay không điều đó còn phụ thuộc vào quyết định của HLV chứ không phải mình mình quyết được”.

Văn Quyết vẫn chưa nghĩ đến việc trở lại đội tuyển Quốc gia

Đội trưởng của Hà Nội cũng có những nhận định về cơ hội của CLB ở mùa giải năm nay. Đặc biệt là khi đội bóng không được tham dự AFC Cup:

“Mùa này Hà Nội sẽ không được dự AFC Cup. Thiệt thòi lớn nhất của đội bóng khi không dự sân chơi này chính là về mặt hình ảnh. Tuy nhiên, việc không phải thi đấu nhiều mặt trận cũng là yếu tố thuận lợi để chúng tôi có sự chuẩn bị tốt hơn ở đấu trường Đông Nam Á và V-League”.

Văn Quyết đang cùng CLB Hà Nội chuẩn bị cho mùa giải mới

Văn Quyết cũng đã chia sẻ về những sự chuẩn bị của đương kim vô địch V-League cho mùa giải mới:

“Mùa giải này các CLB đều có sự chuẩn bị tốt. Tôi hy vọng mùa giải đến sớm để các đội tung hết lực lượng, cống hiến cho người hâm mộ một mùa giải đẹp mắt.

Hà Nội hiện tại có những cầu thủ mới và có những cầu thủ trẻ mới đôn lên. Các cầu thủ đã trải qua quãng thời gian khá dài và có những chuyến du đấu nên đang hòa nhập tốt để sẵn sàng cho mùa giải mới”.

Hi vọng rằng trong mùa giải mới, Văn Quyết sẽ thi đấu mạnh mẽ cùng CLB để tiếp tục gặt hái thêm những thành công mới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam