Văn Quyết đá hỏng 11m, CLB Hà Nội thua đội bóng Thái Lan

Thứ Bảy, ngày 18/01/2020 - 20:28
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Hà Nội thất bại trước Bangkok United ở giải giao hữu c dù được hưởng phạt đền nhưng đội trưởng Văn Quyết lại không tận dụng được.

Chiều nay (18/1), CLB Hà Nội bước vào giải đấu giao hữu Tứ hùng Asia Challenge 2020 tổ chức tại Malaysia với trận ra quân gặp Bangkok United (Thái Lan). Đây là bài test bổ ích cho nhà ĐKVĐ V-League 2019 trước thềm mùa giải mới.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, CLB Hà Nội nhanh chóng đẩy cao đội hình chơi tấn công và tạo ra sức ép lớn lên khung thành Bangkok United. Phút 23, đại diện của Việt Nam có cơ hội vượt lên khi đội trưởng Văn Quyết bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm 11m, tiền đạo 28 tuổi lại sút bóng vọt xà đáng tiếc.

Văn Quyết sút hỏng 11m ở trận thua của CLB Hà Nội trước Bangkok United

Sau tình huống suýt thủng lưới, Bangkok United giành lại thế trận và có những pha uy hiếp cầu môn thủ môn Văn Công. Đến phút 39, với pha phối hợp đẹp mắt, Nattawut đã thoát xuống ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0.

Sang hiệp 2, CLB Hà Nội dồn lên tấn công để tìm bàn gỡ. Liên tiếp những tình huống nguy hiểm diễn ra trên phần sân đội bóng Thái Lan. Thế nhưng, chỉ trong một pha phản công nhanh, cầu thủ Vander Luiz đã có cú lốp bóng bên cánh trái rất kỹ thuật nhân đôi cách biệt ở phút 63.

Phút 83, hi vọng có bàn của CLB Hà Nội bị dặp tắt. Sau tình huống sút xa từ khoảng cách 30m, bóng đến chân Guntapon để cầu thủ này đã sút bồi làm rung lưới Hà Nội, ấn định thắng lợi 3-0.

CLB Hà Nội
CLB Hà Nội để thua 0-3 ở trận ra quân giải giao hữu Asia Challenge 2020

Cầm bóng và chơi lấn lướt gần như hết trận nhưng Hà Nội FC đã nhận thất bại 0-3 trước đội bóng Thái Lan. Ngày mai, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có trận đấu thứ hai với Persib Bandung (Indonesia).

Asia Challenge 2020 là giải đấu tứ hùng do đội chủ nhà Selangor (Malaysia) đứng ra tổ chức, với sự tham dự của 3 CLB khách mời hàng đầu Đông Nam Á gồm Persib Bandung (Indonesia), Bangkok United (Thái Lan) và CLB Hà Nội (Việt Nam).

Hải Nam

Bình luận bài viết