Trước giờ G, Văn Toàn bịn rịn ngày chia tay Công Phượng

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 09:37
2.8 /5 của 12 đánh giá

Nguyễn Công Phượng chuẩn bị chia tay đời độc thân để tiến tới cuộc sống hôn nhân với cô vợ xinh đẹp Tô Ngọc Viên Minh. Trước giờ phút quan trọng ấy, Văn Toàn có đôi lời nhắn gửi đến người bạn thân thiết.

Như đã biết vào ngày hôm nay (16/11), Công Phượng và cô bạn gái Tô Ngọc Viên Minh sẽ tổ chức đám cưới để chính thức “về chung một nhà”. Về địa điểm, tiệc cưới của Công Phượng và Viên Minh sẽ diễn ra tại Gem Center - một trung tâm tổ chức sự kiện có tiếng tại quận 1, TP.HCM. Được biết khách mời của Công Phượng là những người thân, ảnh hưởng đến sự nghiệp đám cưới của mình như HLV Park Hang-seo (ĐT Việt Nam), HLV Chung Hae-soeng (CLB TP.HCM), cùng nhiều ông bầu như Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, Võ Quốc Thắng, Lê Thanh Hải, Nguyễn Hữu Thắng,.. 2 buổi tiệc tới sẽ tổ chức lần lượt tại Phú Quốc (18/11) và Nghệ An (3/12).

Văn Toàn bịn rịn ngày chia tay Công Phượng

Như vậy trong khóa I Học viện HAGL Arseanal JMG hiện đang thi đấu cho ĐT Việt Nam như Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Tuấn Anh…, Công Phượng là người có gia đình sớm nhất. Cầu thủ người Nghệ An sẽ phải nói lời chia tay cuộc đời độc thân để tiến tới cuộc sống hôn nhân với cô vợ xinh đẹp Tô Ngọc Viên Minh. Trước giờ phút quan trọng ấy, Văn Toàn có đôi lời nhắn gửi đến người bạn thân thiết.

Trên facebook cá nhân, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã đăng hình ảnh ở cùng phòng với Công Phượng với dòng trạng thái cực chất: “Chàng trai bên bạn năm 17 tuổi…giờ đây chuẩn bị sang trang mới”

Văn Toàn và Công Phượng có thời gian ăn tập cùng nhau trong suốt 10 năm. Thậm chí hai cầu thủ này còn được xếp chung phòng nhau ở HAGL.

Văn Toàn và Công Phượng là những người bạn thân thiết

Tấm hình được Văn Toàn đăng tải vào lúc 1 giờ sáng ngày 16/11. Không loại trừ khả năng 2 cầu thủ này đang có một bữa tiệc đêm tạm biệt cuộc sống độc thân bên cạnh những người bạn bè và đồng đội thân thiết. Được biết Văn Toàn là một trong số 7 người trong đội bê tráp trong đám cưới của Công Phượng.

Theo kế hoạch, nhà Công Phượng sẽ tới nhà cô dâu vào lúc 8h00 tại quận 2, TP.HCM để làm lễ xin dâu. Sau khi hoàn thành, nhà trai sẽ nghỉ trưa trước khi dự tiệc vào chiều cùng ngày lúc 18h00 tại Gem Center.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.