Văn Toàn nhắc khéo Công Phượng trước ngày đặc biệt

Thứ Ba, ngày 07/04/2020 - 14:37
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho V-League 2020 và các hoạt động khác tại Việt Nam đang phải tạm hoãn hàng loạt song mới đây, chia sẻ trên mạng xã hội, Văn Toàn vẫn không quên nhắc khéo người bạn thân Công Phượng trước sinh nhật tuổi 24 của mình.

Với ảnh hưởng từ dịch Covid-19, V-League 2020 cùng nhiều hoạt động khác tại Việt Nam đang phải tạm dừng để đảm bảo an toàn sức khoẻ. Dù vậy, trong quãng thời gian không ra sân, Công Phượng vẫn miệt mài duy trì thể lực ở phòng gym. Mới nhất, anh vừa chia sẻ khoảnh khắc mình khá lầy lội trên chiếc máy tập chạy của CLB.

Ngay sau khi bức hình này được đăng tải, người bạn thân Văn Toàn đã tranh thủ vào “cà khịa" chân sút xứ Nghệ. Ngoài ra, tiền đạo đang thuộc biên chế HAGL cũng không quên nhắc khéo Công Phượng về ngày sinh nhất sắp tới của mình cũng như là thứ mà anh mong muốn được tặng.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Văn Toàn chia sẻ: “Áo đẹp, sắp tới sinh nhật tao rồi đấy! Cám ơn!”. Đáp lại tấm chân tình ấy từ người đồng đội cũ, Công Phượng cũng rất hóm hỉnh khi trả lời: “Đã nghèo còn gặp cái eo”.  

Văn Toàn tranh thủ vào cà khịa và nhắc khéo Công Phượng

Dù cho Công Phượng đang “thiết tha" kêu nghèo thì Văn Toàn vẫn dửng dưng trước điều đó. Anh hồi đáp người ban thân với dòng bình luận nhẹ nhàng: “Thôi tiến hành luôn đi cho nó đúng ngày".

Hiện tại, bất chấp việc không còn chung màu áo tại HAGL song tình bạn giữa Công Phượng với Văn Toàn vẫn rất khăng khít. Cả 2 đều là những sản phẩm xuất sắc của lò đào tạo đội bóng phố núi.

Năm nay Văn Toàn sẽ không thể tổ chức sinh nhật sôi động như thế này

Với cá nhân Văn Toàn, ngày 12/4 sẽ là sinh nhật tuổi 25 với chàng tiền đạo này. Tuy nhiên, không giống như nhiều năm trước đó, năm nay, khả năng anh sẽ chẳng thể vui vẻ cùng bạn bè đồng thời tổ chức những bữa tiệc thịnh soạn khi mà chính phủ đang ra yêu cầu hạn chế tụ tập đông người, tránh ảnh hưởng từ Covid-19.

Dù vậy, có lẽ chỉ cần được Công Phượng ship quà từ TP.HCM tới Pleiku cũng đủ để Văn Toàn cảm thấy ấm lòng. Mới đây, bộ đôi này đã quyên góp được số tiền 100 triệu VNĐ cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19, trong đó có 40 triệu là tiền của cả hai cầu thủ và 60 triệu là số tiền kêu gọi từ các fan hâm mộ.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.