Văn Toàn thừa nhận một sự thật về hàng công của ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 31/05/2021 - 06:47
2.9 /5 của 21 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã thẳng thắn chia sẻ về hàng tấn công của đội tuyển Việt Nam, trước thềm vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra.

Trao đổi trong buổi tập tối qua (30/5), tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia sẻ: “Hàng công của tuyển Việt Nam hiện tại có nhiều cầu thủ đang có phong độ tốt. Nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều thứ phải cải thiện. Đó là khả năng dứt điểm và chơi ổn định hơn. Hy vọng trận đấu giao hữu sẽ là bước đệm để các cầu thủ tấn công có thể thi đấu tốt và ổn định hơn".

Văn Toàn đánh giá: “Indonesia trước nay vẫn là đối thủ khó chịu, dù lượt đi Việt Nam thắng 3-1 nhưng lượt về họ đã thay toàn bộ đội hình. Chúng tôi chưa có nhiều thông tin lắm về Indonesia, nhưng cũng đã xem một số cầu thủ, biết một số cầu thủ. Hy vọng sẽ chơi tốt và giành kết quả tốt. Đối thủ Malaysia cũng đã mạnh lên rất nhiều khi bổ sung cầu thủ nhập tịch. Sau khi xem những trận của họ, chúng tôi cảm thấy họ đã mạnh hơn nhưng Việt Nam cũng rất tự tin ở các trận đấu tới”.

 

Văn Toàn được kỳ vọng có thể bùng nổ trên hàng công của ĐT Việt Nam

Văn Toàn cũng cho biết đội tuyển Việt Nam vẫn vận hành các sơ đồ quen thuộc như 3-4-3 hay 3-5-2. Tuy nhiên, sẽ có một số thay đổi. HLV Park muốn các cầu thủ hoạt động nhiều hơn, di chuyển tích cực hơn. Để làm được điều này, tất cả cần một sự tập trung và quyết tâm cao nhất khi tập luyện. Qua đó giành kết quả khả quan, hiện thực hóa tham vọng đi tiếp.

Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Anh nói thêm: “Giai đoạn hiện nay đội chỉ ở khách sạn, hạn chế tiếp xúc người ngoài. Cũng vì mục tiêu chung thôi. Không biết bao giờ mới lại có cơ hội tốt như thế này để vào vòng loại World Cup cuối cùng. Tất cả mọi người đều hướng tới mục tiêu giành kết quả tốt để đi tiếp. Cảm ơn người hâm mộ luôn theo dõi đội tuyển Việt Nam. Bọn em sẽ cố gắng để thi đấu hết mình, giành kết quả tốt nhất, mang niềm vui cho người hâm mộ, giúp mọi người có tinh thần mạnh hơn để chống dịch”.

 

Văn Toàn thừa nhận hàng công ĐT Việt Nam tốt nhưng chưa đủ sắc bén

Văn Toàn là tiền đạo nội ghi bàn nhiều nhất V.League với 7 bàn thắng sau 12 trận đấu. Anh khát khao tìm kiếm bàn thắng đầu tiên tại ĐTQG sau 4 năm tịt ngòi. Vòng loại World Cup 2022 tới đây có thể là cơ hội để Văn Toàn làm được điều đó.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam