VFF bật mí thời gian ĐT Việt Nam hội quân trở lại

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 14:29
5 /5 của 1 đánh giá

Thời gian dự kiến tập trung trở lại của ĐT Việt Nam đã được VFF ấn định nếu không có bất cứ thay đổi bất ngờ nào vào phút chót.

Kế hoạch hội quân của ĐT Việt Nam vào ngày 21/3 vừa qua đã phải hủy bỏ do tác động của dịch Covid-19 trên toàn thế giới. Trận giao hữu với ĐT Kyrgyzstan không thể diễn ra như dự kiến, cùng với đó là các loạt trận của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cũng bị dời lịch.

Các sự kiện và giải đấu thể thao được dự báo sẽ khó có thể tiếp tục vận hành trong thời gian ngắn song mới đây, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chia sẻ về kế hoạch sắp tới của ĐT Việt Nam.

Trong đó, nếu dịch bệnh có chuyển hướng tốt và lượt đi V-league có thể kết thúc trước ngày 23/5, thì ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân vào ngày 28/5 hoặc 1/6. Dù vậy, nhiều khả năng lượt đi mùa giải năm nay sẽ khép lại muộn hơn kế hoạch, khi VPF vừa thông báo hoãn các trận đấu cho đến hết tháng 3 vì dịch Covid-19.

ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại trong thời gian tới

Bất chấp những khó khăn đó, HLV Park Hang Seo vẫn muốn tập trung đội tuyển để trực tiếp kiểm tra phong độ của từng cầu thủ sau quãng thời gian dài không hội quân. Ngoài ra, ông thầy người Hàn Quốc cũng đang tính toán thử nghiệm đội hình, tránh để các đối thủ bắt bài khi trước mắt là 2 giải đấu vô cùng quan trọng.

Trong thời gian qua, chiến lược gia 62 tuổi cùng các cộng sự trong BHL đã rất tích cực tới sân xem các trận đấu của V-league để tìm kiếm những gương mặt mới cho đội tuyển. Ông có mặt ở rất nhiều sân bóng khác nhau, từ Bắc vào Nam phòng trường hợp bỏ sót nhân tài.

HLV Park cùng trợ lý rất tích cực đến sân xem V-league

Mặt khác, HLV Park sẽ phối hợp chặt chẽ với các lãnh đạo VFF để mời một vài “quân xanh” chất lượng thi đấu giao hữu trong dịp FIFA Day vào đầu tháng 6. Điều này không chỉ giúp các cầu thủ có cơ hội cọ xát với các đội bóng hàng đầu mà còn tạo cơ hội để nhà cầm quân này “tẩy thẻ” trước khi AFF Cup khởi tranh vào cuối năm.

Được biết, nếu không dẫn dắt ĐT Việt Nam thi đấu đủ 4 trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2020,

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam