Pháo sáng xuất hiện lại ở V.League, VFF xử lý thẳng tay

Thứ Bảy, ngày 10/04/2021 - 13:54
4.9 /5 của 3 đánh giá

VFF quyết định xử phạt 20 triệu đồng đối với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau khi để xảy ra tình trạng CĐV ném pháo sáng xuống sân trong trận gặp Bình Định.

Ở vòng 8 V.League 2021, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Bình Định. Ở đầu hiệp 2, Lý Công Hoàng Anh của Hà Tĩnh có ghi bàn thắng mở tỷ số với pha sút xa đẹp mắt.

Ngay lúc đó, sân Hà Tĩnh xuất hiện tình trạng ném pháo sáng từ khán đài xuống mặt cỏ. Đây là lần đầu tiên tại V.League, pháo sáng hiện diện trên sân vận động.

Pháo sáng đã xuất hiện trên sân Hà Tĩnh

Chính vì thế, sáng 10/4, Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành Quyết định số 124/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Nội dung như sau: Phạt CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng) do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo trong sân vận động và không đón giám sát trọng tài, tổ trọng tài đến sân làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa hai CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Topenland Bình Định ngày 07/4/2021 tại giải bóng đá Vô địch quốc gia 2021.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thiệt đơn thiệt kép. Bởi thực tế ở trận đấu đó, họ cũng không thể có được chiến thắng chung cuộc. Ở phút bù giờ thứ 5 của hiệp 2, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức đã để cho Bình Định có bàn san bằng cách biệt chung cuộc, qua đó ngậm đắng nuốt cay chấp nhận trận hoà như thua đối với mình.

Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cũng không tránh khỏi bức xúc. Ông nói: “Trận đấu này trọng tài đã thổi tốt, nhận định chính xác các tình huống.

Hà Tĩnh đã để Bình Định cầm hòa đầy tiếc nuối

Tiếc rằng nếu họ làm tốt hơn nữa thì Hà Tĩnh đã có được chiến thắng”. Chia điểm đầy tiếc nuối và có phần “oan ức” ngay trên sân nhà, HLV Phạm Minh Đức chỉ có thể ngậm ngùi “phải chăng là tôi đã hết duyên?”.

Dù vậy, ông vẫn có lời động viên các học trò của mình: “Hai đội đã thi đấu rất tốt và cống hiến. Các cầu thủ của tôi cũng rất cố gắng, chấp hành đấu pháp và cống hiến hết mình cho khán giả. Đáng tiếc là chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách mười mươi. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn thì mọi thứ đã khác”.

HLV Minh Đức chia sẻ: “Sau trận thua trước Thanh Hóa, tôi đã nghĩ đến chuyện sẽ rời ghế HLV trưởng HLHT. Tuy nhiên, tôi vẫn có chút lấn cấn bởi đây là đội bóng tôi gắn bó và dồn tâm huyết từ năm 2016, vì vậy, tôi hiểu rõ cách vận hành, cách tổ chức của đội bóng. Tôi và các cầu thủ sẽ cống hiến hơn nữa để không có lỗi với người hâm mộ Hà Tĩnh”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam