Vì Covid-19, MU sẽ thiệt hại nếu như bán Pogba

Thứ Tư, ngày 29/04/2020 - 08:37
3.7 /5 của 3 đánh giá

Nếu như dịch bệnh Covid-19 vẫn kéo dài tại Châu Âu, nhiều khả năng MU sẽ gặp bất lợi trong việc bán đi ngôi sao đắt giá nhất của đội bóng – Paul Pogba khi không nhiều câu lạc bộ có thể chi trả được mức phí kỷ lục mà MU đã bỏ ra năm 2016.

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn đang là bản hợp đồng kỷ lục của khi trở lại với sân Old Trafford từ vào năm 2016 với giá trị chuyển nhượng lên tới mức giá rơi vào khoảng 89 triệu bảng.

Sau gần 4 năm thi đấu cho MU kể từ sau khi trở lại, Pogba đã có được một vài danh hiệu quan trọng ở cả đấu trường quốc tế và trong nước và ở thời điểm hiện tại, đang có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ sớm ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Pogba đang bị đồn sẽ ra đi rời khỏi MU trong mùa hè năm nay

Nếu như để Pogba ra đi, MU đương nhiên sẽ tìm một mức giá phù hợp với Pogba và được biết ban lãnh đạo MU đã từng ra con số khá điên rồ lên tới 180 triệu bảng cho tiền vệ này vào khoảng chưa đầy một năm về trước.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi Pogba đang gặp chấn thương và cũng không có nhiều đóng góp cho MU, và đặc biệt là tình hình dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành tại Châu Âu khiến các đội bóng gặp khó khăn về tài chính, việc phải bán đi Pogba với một mức giá rẻ hơn rất nhiều so với con số nói trên rất có thể sẽ phải được MU tính đến.

Cụ thể, con số mà đội bóng chủ sân Old Trafford có thể đưa ra cho tiền vệ này sẽ chỉ còn lại chưa đầy một nửa, tức chỉ rơi vào tầm 90 triệu bảng.

MU có thể sẽ phải bán Pogba với mức giá rẻ hơn dự kiến

Hợp đồng hiện tại của Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến năm 2021 và mặc dù có điều khoản kích hoạt thêm 1 năm, thế nhưng không có gì chắc chắn rằng Pogba và đặc biệt là Mino Raiola sẽ chấp nhận phương án này và giờ đây MU đang đối diện với một quyết định rất khó khăn ngay trong một vài tháng tới đây.

Bán đi Pogba có thể sẽ mang lại cho MU những nguồn lợi về tài chính, thế nhưng, liệu rằng sau khi chia tay với ngôi sao người Pháp, Quỷ đỏ có tìm được những sự thay thế xứng đáng cho tiền vệ này hay không vẫn đang là một dấu hỏi.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.