Vì kết Fabregas, Arsenal đã từng bỏ lỡ Carrick

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 15:17
5 /5 của 1 đánh giá

Trong cuốn tự truyện mới đây của mình, cựu cầu thủ của Manchester United, Michael Carrick đã bày tỏ nỗi thất vọng khi Arsenal đã từng phớt lờ anh vào năm 2004.

Xem thêm:

Thời điểm đó, tiền vệ bóng đá người Anh còn khoác áo West Ham trong bối cảnh CLB này đang rất cần tiền.

Pháo thủ đã có những cuộc gọi điện đến The Hammers và sẵn sàng hoàn tất bản hợp đồng với Carrick ngày sau trận siêu cúp nước Anh với Man United. Thậm chí, HLV trưởng của Arsenal khi đó, Arsene Wenger đã có một cuộc gặp mặt riêng với anh tại nhà riêng để thảo luận về bản hợp đồng.

Michael Carrick
Carrick đã từng sắp trở thành học trò của Wenger

Cựu tuyển thủ người Anh có viết trong tự truyện: “Chúng tôi đã nói về vấn đề đó trong 1 giờ đồng hồ”.

“Wenger có trận đấu quan trọng với Man United vào cuối tuần nhưng ông ấy vẫn dành thời gian cho tôi. Rõ ràng ông ấy thực sự thích thú với việc ký hợp đồng với tôi”.

Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Cesc Fabregas trong chiến thắng với tỉ số 3-1 của Arsenal trước Qủy đỏ đã khiến Ban huấn luyện Pháo thủ nghĩ họ sẽ không cần Carrick nữa.

Cesc Fabregas
Fabregas chỉ cần một trận đấu để Arsenal không cần dòm ngó đến Carrick

Nhưng tiền vệ này đã có quyết định đúng đắn khi không gia nhập đội chủ sân Emirates khi đó. Năm 2006, anh gia nhập nửa đỏ thành Manchester và có được những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp, trong khi Arsenal liên tục trắng tay tại Ngoại hạng Anh ở thời điểm ấy.

Michael Carrick
Carrick đã không thể nâng cao chiếc cúp Champions League nếu như gia nhập Arsenal

Trong 12 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, anh đã có cho riêng mình vô số danh hiệu cao quý, đặc biệt là 5 lần lên ngôi tại Ngoại hạng Anh và 1 chiếc cup Champions League mùa 2007/2008.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.