Vị trí thủ thành đội tuyển Việt Nam – Văn Lâm gặp nhiều đối thủ “cứng cựa”

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 11:18
5 /5 của 1 đánh giá

Vị trí thủ môn ở đội tuyển Việt Nam đang có rất nhiều những sự lựa chọn tốt và sự cạnh tranh cho suất bất chính đang ngày càng trở nên gay gắt hơn.

Ở lần triệu tập lần này, HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi 4 cái tên ở vị trí thủ môn lên tuyển để có thể theo dõi và đánh giá kỹ lưỡng trước khi chọn ra những người tốt nhất cho các trận đấu tới.

Vị trí số 1 trong khung gỗ của ĐT Việt Nam thường được trao cho thủ thành Đặng Văn Lâm, tuy nhiên ở lần triệu tập này, khi nhìn vào những ứng cử viên còn lại, có thể thấy sự cạnh tranh cho một suất trong đội hình chính thức đang diễn ra rất cam go. Những cái tên như Văn Cường (Quảng Nam), Tuấn Mạnh (Sanna.KH), Nguyên Mạnh (SLNA) đều là những người gác đền có chất lượng chuyên môn tốt.

“Ở V-League, chỉ có duy nhất 1 thủ môn ngoại, và những cái tên khác đều đã thể hiện được khả năng của mình tại giải VĐQG khi không mắc những sai lầm trong các trận đấu lớn và tôi rất vui vì điều này, đây chính là lý do mà quyết định gọi 4 thủ môn lên tuyển để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới”, HLV Park Hang Seo chia sẻ về vị trí thủ thành hiện tại của ĐTVN.

Ngoài Văn Lâm, vị trí thủ môn của ĐTVN đang có khá nhiều cái tên chất lượng

Không chỉ có thêm nhiều cái tên cạnh tranh cho vị trí thủ môn, mà thầy Park cũng làm mới băng ghế huấn luyện với HLV thủ môn Trần Minh Quang thay vì lựa chọn ông Nguyễn Đức Cảnh.

Được biết, HLV Minh Quang cũng từng là thủ môn của ĐTQG và đã có nhiều năm thi đấu trong màu áo của Becamex Bình Dương nên rất được tin tưởng trong vai trò đánh giá các thủ thành của ĐTVN hiện tại.

Từ thời điểm này cho đến khi chốt danh sách, có thể nói, vị trí thủ môn của ĐTVN vẫn đang khá khó để dự đoán, và Văn Lâm sẽ phải rất nỗ lực nếu như muốn tiếp tục giữ được suất bắt chính tại đội tuyển.

Xem thêm video:

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam