VIDEO: Alex Telles trở lại tập luyện cùng MU trước trận gặp Everton

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 08:30
4.5 /5 của 3 đánh giá

Sau thời gian cách ly do dương tính với COVID-19, hậu vệ Alex Telles đã trở lại với việc tập luyện cùng các cầu thủ MU chuẩn bị cho trận gặp Everton

MU đón chào tân binh Alex Telles trở lại trên sân tập ngay trước thềm cuộc đối đầu với Everton tại đấu trường Premier League, đây là một sự trở lại vô cùng quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ, nhất là khi MU đang mong muốn vào một chiến thắng hơn bao giờ hết.

Cách đây hơn 2 tuần, ngay sau cuộc đối đầu với PSG tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu, hậu vệ người Brazil đã bị xác nhận dương tính với Covid-19 và đương nhiên, anh đã phải cách ly ngay lập tức mặc dù không có bất kỳ sự suy giảm nào về sức khỏe.

Alex Telles trở lại trong buổi tập cùng các đồng đội tại MU

Việc Telles phải nghỉ thi đấu cũng không quá ảnh hưởng đến lối chơi của MU khi Luke Shaw vẫn đang được tin tưởng bên phía hành lang cánh trái, có điều HLV Solskjaer mất đi một lựa chọn của mình cho vị trí hậu vệ trái.

Sau hơn 2 tuần cách ly và vượt qua được những bài kiểm tra, Alex Telles đã chính thức quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại MU trong buổi tập mới nhất và hậu vệ này cũng đã dễ dàng hoàn thành tất cả những bài tập mà các HLV đã đưa ra.

Sự trở lại này có thể sẽ tạo ra một thay đổi trong lối chơi của MU, dù HLV Solskjaer có thể sẽ không xếp Alex Telles đá chính, thế nhưng ngay cả khi vào sân từ băng ghế dự bị, khả năng hậu vệ này tạo ra được đột biến cũng là rất cao.

Khả năng tấn công biên của Telles được đánh giá cao

Khả năng tấn công, cụ thể là khâu tạt bóng của Telles được đánh giá cao hơn nhiều so với Luke Shaw và đương nhiên nếu như cần có những bàn thắng, tân binh người Brazil là người cần phải được lựa chọn.

Trận đấu tới với Eveton sẽ có tính chất rất quan trọng với MU và HLV Solskjaer, ông thầy người Na Uy đang đưng trước nguy cơ bị sa thải rất cao sau khi liên tiếp để thua trên các đấu trường và hiện tại ở Premier League, MU chỉ đang xếp ở vị trí thứ 15 sau 7 vòng đấu đã qua.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.