Video: Cầu thủ Man City "quẩy tung" phòng thay đồ sau trận thắng PSG

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 07:10
3.2 /5 của 46 đánh giá

Man City đã đánh bại PSG để giành quyền vào chơi trận chung kết cúp C1. Sau trận đấu, các cầu thủ của họ đã không giấu nổi sự vui mừng.

Những ngôi sao của Man City đax không thể giấu nổi sự hưng phấn sau chiến thắng lịch sử trước PSG. Chiến thắng 2-0 trước gã nhà giàu nước Pháp ở trận lượt về giúp the Citizens có lần đầu tiên trong lịch sử có mặt trong trận chung kết cúp C1 châu ÂU.

Sau khi cùng nhau ăn mừng chiến thắng ngay trên sân sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, các học trò của Pep Guardiola tiếp tục bữa tiệc ăn mừng của mình trong phòng thay đồ.

Các cầu thủ Man City "quẩy tung nóc nhà" sau chiến thắng lịch sử trước PSG

Đoạn clip được đăng trên tài khoản twitter của thủ môn Zack Steffen đã khiến nhiều NHM cảm thấy vô cùng thích thú. Các cầu thủ của Man City nhảy múa cùng nhau trong phòng thay đồ và cùng nhau hát ca khúc “It’s Friday then Saturday Sunday (What!)”.

Những ngôi sao của the Citizens vẫn mặc trang phục thi đấu và nhảy cùng cả những nhân viên đội bóng xung quanh phòng thay đồ như thể những đứa trẻ.

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá châu Âu

Rõ ràng niềm vui sướng của Riyad Mahrez và các đồng đội là có thể hiểu được, bởi chiến tích họ vừa tạo ra là vô tiền khoáng hậu trong lịch sử của đội bóng. 

Riyad Mahrez là ngôi sao sáng nhất của Man City ở vòng bán kết 

Trận chung kết sắp tới sẽ là trận chung kết cúp châu Âu đầu tiên sau 50 năm của Man City kể từ trận chung kết European Cup Winners vào năm 1970.

Riyad Mahrez tiếp tục là người có màn trình diễn chói sáng nhất của Man City với một cú đúp. Như vậy, sau hai lượt trận Man City đã đánh bại PSG với tổng tỷ số là 4-2. PSG tiếp tục lỡ hẹn với tham vọng xưng vương tại đấu trường châu Âu, một sự thật nghiệt ngã sau những khoản đầu tư khổng lồ mà các ông chủ đổ vào đội bóng.

Trong trận đấu này, PSG sau khi nhận 2 bàn thua lại còn bị thiệt quân. Phút thứ 68, Di Maria bị truất quyền thi đấu sau khi trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với anh. Tiền vệ người Argentina đã không giữ được bình tĩnh trước những tình huống khiêu khích của Fernandinho và đã có tình huống đạp thẳng vào chân của đội trưởng Man City ở ngoài đường biên.

Video highlight Man City vs PSG - Lượt về bán kết cúp C1:

Bình luận bài viết