VIDEO: Khắc Ngọc lập siêu phẩm sút phạt, ghi điểm với thầy Park

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 22:31
3.1 /5 của 77 đánh giá

Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc trở thành người hùng của CLB Viettel ở trận hòa trước Than Quảng Ninh, nhờ pha đá phạt thành bàn đẹp mắt giữ lại 1 điểm tại Hàng Đẫy.

Tối nay (11/6), ở vòng 4 V-League 2020, qua đó có được 1 điểm quý giá để tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng.

Người hùng của đội bóng áo lính ở cuộc so tài này chính là với siêu phẩm sút phạt ở những phút cuối trận. Phút 81, tân binh gia nhập từ tung cú sút phạt thần sầu từ khoảng cách 25m, bóng bay vào góc cao khiến thủ môn Tuấn Linh dù rất nỗ lực vẫn không thể cản phá.

Siêu phẩm đá phạt của Khắc Ngọc giúp CLB Viettel lên ngôi đầu V-League

Pha đá phạt thành bàn đẹp mắt này của Khắc Ngọc không chỉ giúp CLB Viettel có được trận hòa quan trọng trên sân nhà mà nó còn giúp chính tiền vệ này “ghi điểm” trong mắt – người dự khán cuộc so tài đáng chú ý này.

→ Xem thêm:

Trong suốt cả trận đấu, Khắc Ngọc cũng hoàn thành tốt vai trò điều tiết ở khu vực trung tuyến của đội bóng áo lính. Siêu phẩm sút phạt cuối trận là điểm nhấn ấn tượng cho ngày thi đấu thành công của cầu thủ gốc Nghệ An.

Tiền vệ xứ Nghệ ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo

Trong thời gian gần đây, Khắc Ngọc được coi là một trong những nhân tố mới được HLV Park Hang Seo để ý, cân nhắc bổ sung lực lượng cho ĐT Việt Nam ở kế hoạch sắp tới.

Với màn trình diễn ấn tượng gần đây, khả năng tiền vệ sinh năm 1992 được gọi bổ sung lên đội tuyển quốc gia là khá cao.

Đình Thi  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam