VIDEO: Ngả mũ trước 2 siêu phẩm đánh đầu của Ronaldo

Thứ Ba, ngày 23/02/2021 - 07:30
2.8 /5 của 34 đánh giá

Trong chiến thắng giòn giã trước Crotone ở vòng 23 Serie A, siêu sao Cristiano Ronaldo một lần nữa khiến mọi người phải ngả mũ thán phục với 2 siêu phẩm đánh đầu của mình.

Rạng sáng nay 23/2, Juventus có cuộc tiếp đón Crotone trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 23 Serie A. Sau 2 thất bại liên tiếp trước Napoli và Porto, Juventus đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại đối thủ yếu hơn với tỉ số 3-0.

Cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía Juventus không ai khác chính là Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha không chỉ lập một cú đúp mà còn khiến tất cả phải ngả mũ thán phục vì cả 2 bàn thắng đều là siêu phẩm đánh đầu.

>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Ronaldo lập 2 siêu phẩm đánh đầu cho Juventus

Đáng chú ý, 2 pha lập công của Ronaldo đến trong vòng vỏn vẹn 8 phút cuối của hiệp 1. Quãng thời gian đầu trận, CR7 bị theo kèm rất chặt bởi ít nhất 2 hậu vệ của Crotone. Dù vậy, với đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu thế giới, Ronaldo đã toả sáng đúng thời điểm Juventus cần anh lên tiếng nhất.

→ Xem thêm: 7msport

Phút 38, Alex Sandro tạt bóng từ bên cánh trái. Ronaldo chạy chỗ vô cùng thông minh, đón đường chuyền và dứt điểm vằng đầu gọn ghẽ, không cho thủ môn đội khách cơ hội cản phá. 

Ronaldo chiến thắng hậu vệ Crotone trong các pha không chiến

Nếu như pha làm bàn đầu đầu tiên cho thấy kỹ năng chạy chỗ của Ronaldo, thì ở bàn thứ 2, tiền đạo 36 tuổi cho thấy thể lực sung mãn cùng tư duy chơi bóng đẳng cấp. 

Phút 45+1, Ronaldo tung ra cú sút xa hiểm hóc nhưng bị Alex Cordaz cản phá. Thay vì ôm đầu tiếc nuối, chân sút mang áo số 7 ngay lập tức di chuyển vào vòng cấm. Lần này, Ramsey là người chuyền bóng bổng để Ronaldo bật cao đánh đầu, khiến mành lưới của Crotone rung lên lần thứ 2. 

Ronaldo bật rất cao mỗi khi đánh đầu

Dù chuẩn bị bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng Ronaldo luôn thể hiện ý chí, khát khao ghi bàn và giành chiến thắng mãnh liệt. Ngoài 2 bàn thắng, CR7 còn có 2 cơ hội dứt điểm cận thành trong hiệp 1 nhưng đều đưa bóng đi không trúng đích.

→ Xem thêm: Kèo nhà cái đêm nay

Ở hiệp 2, Ronaldo có một số cơ hội để lập hattrick song không tận dụng thành công. Với cú đúp vào lưới Crotone, Ronaldo chính thức trở lại vị trí số 1 trong danh sách Vua phá lưới Serie A mùa này. Anh có 18 bàn, hơn Romelu Lukaku 1 bàn. 

Video highlights Juventus - Crotone Serie A vòng 23:

Bình luận bài viết