VIDEO: Sao Chelsea giả vờ trượt chân, giúp Man City ghi bàn thứ 3?

Thứ Hai, ngày 04/01/2021 - 11:02
5 /5 của 1 đánh giá

Đoạn video quay lại cảnh ngôi sao của Chelsea, Hakim Ziyech dường như đã giả vờ trượt chân, tránh quay về phòng ngự khiến Man City ghi bàn thắng thứ 3 đang gây xôn xao trên MXH.

Trận cầu tâm điểm của vòng 17 giải Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Man City đã diễn ra vào đêm qua 3/1. Dù thi đấu trên sân nhà và sở hữu lực lượng gần như mạnh nhất, Chelsea vẫn bất ngờ nhận thất bại 1-3 trước Man City. Đặc biệt, cả 3 bàn thua của Chelsea đều đến rất chóng vánh, từ phút 18 đến phút 34 của hiệp 1.

Trận thua này khiến Chelsea rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH với vỏn vẹn 26 điểm sau 17 vòng đã đấu. Tuy nhiên, đây không phải là điều khiến người hâm mộ đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy thất vọng nhất. Đoạn video đang lan truyền trên MXH cho thấy, một ngôi sao của Chelsea đã có hành động không thể chấp nhận được trong màn so tài kể trên.

Tình huống Ziyech giả vờ trượt chân ở bàn thua thứ 3

Cụ thể, Hakim Ziyech được cho là đã giả vờ trượt chân để không phải quay về phòng ngự trong pha phản công của Man City. Hệ quả, thủ môn Edouard Mendy đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3, sau cú sút bồi của Kevin de Bruyne. Trước đó, Sterling sút căng nhưng bóng tìm đến cột dọc và bật ra.

Không rõ Ziyech đã thực sự làm gì trong tình huống này mà không thể đuổi theo bóng, hỗ trợ các đồng đội phòng ngự, song với những gì đã diễn ra trên sân, tiền vệ 27 tuổi nhận về rất nhiều chỉ trích từ các cựu danh thủ cũng như người hâm mộ.

Ziyech không hỗ trợ đồng đội phòng ngự

Theo dõi trực tiếp trận đấu trên đài Sky Sports, cựu danh thủ Graeme Souness tỏ ra rất bất bình. "Những cầu thủ lớn không hành động như thế. Họ không đứng nhìn tình huống diễn ra như vậy. Ở bàn thua thứ 3, trông Ziyech như kiểu: 'Tôi không bận tâm. Tôi không thể hiện bất kì mong muốn nào để giải quyết vấn đề cơ bản, đó là đuổi theo bóng'.

Bạn thấy cậu ta đá phạt rồi bóng bật ra. Bây giờ, hãy quan sát cậu ta. Cậu ta tiến lên phía trước rồi giả vờ trượt chân. Điều đó nói lên gì về một cầu thủ?

Tôi không cho rằng, việc cậu ta cố gắng đuổi theo bóng sẽ giúp Chelsea không bị thủng lưới. Nhưng đừng bao giờ làm vậy khi bạn có thể ở đó để giải quyết tình huống. Những điều tương tự có thể đã xảy ra trong các buổi tập và là một HLV, bạn phải sớm giải quyết tình trạng này".

HLV Lampard đối mặt với nhiều áp lực

Đây đã là trận thua thứ 4 của Chelsea trong 6 trận gần nhất và chiếc ghế của HLV Frank Lampard bắt đầu lung lay dữ dội.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.