VIDEO: Lập siêu phẩm, thần đồng Chelsea gửi thông điệp tới Lampard

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 09:10
3.1 /5 của 45 đánh giá

Thần đồng của Chelsea, Billy Gilmour mới đây đã lập một siêu phẩm đẹp mắt khi được gọi xuống chơi tại đội U23, qua đó gửi thông điệp mạnh mẽ tới Frank Lampard.

Billy Gilmour là một trong những tài năng trẻ được HLV Lampard tạo điều kiện thi đấu ở đội 1 trong mùa giải 2019-2020. Cầu thủ được xem là thần đồng của Chelsea đã để lại ấn tượng mỗi khi được vào sân thi đấu. Tuy nhiên, chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong chiến thắng 3-2 của Chelsea trước hồi tháng 7 vừa qua khiến Gilmour phải ngồi ngoài thời gian dài và mất vị trí ở đội 1.

Dù hồi phục chấn thương sớm hơn dự kiến ban đầu là 4 tháng, song Gilmour buộc phải xuống chơi ở đội U23 để lấy lại thể trạng cũng như phong độ. Trong trận đại chiến giữa U23 Chelsea và U23 mới đây, cầu thủ 19 tuổi đã lập một siêu phẩm cực kì đẹp mắt.

Gilmour lập siêu phẩm vào lưới U23 Man City

Trong thời điểm U23 Chelsea để U23 Man City dẫn trước 2 bàn nhờ công của Liam Delap và Tommy Doyle, Gilmour đã lên tiếng đúng lúc. Chân sút người Scotland thực hiện cú cứa lòng kỹ thuật ở cự ly gần 17m để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho U23 Chelsea. Sau đó, đến phút 68, Myles Peart-Harris ghi bàn ấn định trận hòa 2-2 nghẹt thở cho The Blues.

Sau trận đấu, HLV của U23 Chelsea đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho cậu học trò: "Cậu ấy đã trở lại rất mạnh mẽ. Gilmour thi đấu khá tốt trong trận đấu tại EFL Trophy vào thứ Tư vừa qua. Giờ đây, bàn thắng vào lưới U23 Man City cho thấy cậu ấy đang trở lại với phong độ cao".

Gilmour đánh dấu sự trở lại bằng siêu phẩm ấn tượng

Với những gì đã thể hiện trong màu áo đội U23, Gilmour vừa gửi một thông điệp mạnh mẽ tới Lampard. Chiến lược gia người Anh chắc chắn sẽ cân nhắc đưa Gilmour sớm trở lại đội 1 Chelsea trong thời gian, như những gì ông từng khẳng định thời gian vừa qua.

"Billy sẽ là 1 phần trong kế hoạch của tôi bởi cách mà cậu ấy tập luyện. Trước khi gặp chấn thương, cậu ấy đã thi đấu rất tốt. Tôi tin Billy sẽ là nhân tố quan trọng của đội ở giai đoạn dài phía trước. Tôi cảm thấy vui mừng vì cậu ấy đã có thể bình phục chấn thương".

Lampard từng thất vọng khi Gilmour dính chấn thương

Gilmour được mệnh danh là phiên bản Scotland với phẩm chất kỹ thuật thượng thừa. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ của một tiền vệ đánh chặn, anh còn có khả năng đóng góp lớn vào mặt trận tấn công. 

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.