VIDEO: Thầy trò Kiatisak vui hết nấc trong ngày Tết Songkran

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 09:47
4.3 /5 của 4 đánh giá

Sau buổi tập chiều ngày 14/4, các cầu thủ HAGL và HLV Kiatisak đã có trải nghiệm thú vị với lễ hội té nước (Tết Songkran) của người Thái Lan tại Hàm Rồng.

Tết cổ truyền Thái Lan (Songkran) diễn ra từ ngày 13-15/4. Vì đang phải làm việc tại Việt Nam nên HLV Kiatisak quyết định đón ngày lễ ý nghĩa của dân tộc cùng các học trò tại HAGL.

Tại đại bản doanh của HAGL, chiến lược gia người Thái Lan cùng những người bạn cùng đón Tết cổ truyền. Tết năm nay với HLV Kiatisak trở nên rất đặc biệt khi "Zico Thái" đang cùng HAGL thăng hoa tại V-League.

VIDEO: Thầy trò Kiatisak vui hết nấc trong ngày Tết Songkran

Tại đây nhà cầm quân người Thái chuẩn bị bột mì, phấn dưỡng ẩm trẻ em để trét lên mặt các học trò. Ông cầu chúc may mắn và thuận lợi đến từng cầu thủ nhân dịp Tết Songkran cổ truyền của người Thái Lan.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trong lúc HLV Kiatisak đang trao cho các học trò những lời chúc yêu thương thì HLV thủ môn Trần Quốc Việt chuẩn bị màn té nước theo phong tục của người Thái Lan. Sau đó vòi nước rất mạnh đã được chuẩn bị sẵn để cả đội HAGL cùng nhau vui vẻ trong lễ hội té nước. Theo quan nhiệm của người Thái Lan, việc té nước vào nhau sẽ giúp mọi người gột rửa những xui xẻo để đón những điều may mắn trong năm mới.

Được trải nghiệm ngày Tết truyền thống của Thái Lan, các cầu thủ HAGL đã vui hết nấc. Ngoài tạt nước, bộ 3 cầu thủ ban cán sự Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn đã được HLV Kiatisak dạy chúc Tết bằng tiếng Thái.

Văn Toàn bị "nghiệp quật" vì trêu đồng đội

Trong cả buổi màn té nước, Văn Toàn là cầu thủ năng nổ nhất trong việc chọc phá đồng đội. Anh không ngại xịt thẳng nước vào mặt Công Phượng và Kiatisak, Xuân Trường đang đứng chúc Tết.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Trước đó trong buổi tập của mình, HLV Kiatisak chỉ cho học trò tập khởi động nhẹ, chơi bóng ma, chia đội hình thi đấu 3-3 và nhanh chóng kết thúc buổi tập. Tiền vệ Tuấn Anh xuất hiện từ đầu và tham gia đầy đủ vào các bài tập của đội. Vào cuối tuần này, HAGL sẽ tiếp đón Hà Nội trên sân nhà Pleiku.

Hy vọng sau ngày Tết Songkran, các cầu thủ HAGL sẽ gặp nhiều may mắn và tiếp tục giành chiến thắng trước đội bóng thủ đô, qua đó củng cố ngôi đầu BXH.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam