Video highlights Aston Villa vs MU - vòng 22 Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 16/01/2022 - 03:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một ngày mà hàng công chơi tương đối khởi sắc, thì hàng thủ MU lại phải đối mặt với cặp song sát Jacob Ramsey - Philippe Coutinho quá đỗi thăng hoa và ngậm ngùi chấp nhận chia điểm trên sân Villa Park.

Màn thư hùng trên sân Villa Park giữa Aston Villa và MU là cuộc đấu của những vì sao. Ở đó Bruno Fernandes tỏa sáng hai lần để đưa Quỷ Đỏ vượt lên dẫn 2-0 bằng 2 pha dứt điểm rất khó chịu. Nếu như ở bàn thắng đầu tiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha phải nhờ tới sự giúp đỡ đôi chút của người đồng đội Edinson Cavani để có thể hạ gục Emiliano Martinez, thì ở bàn thắng thứ 2 là một cú sút trái phá không cho thủ thành của Villa bất cứ cơ hội nào để cản phá.

Nhưng lợi thế dẫn 2 bàn của MU chẳng là gì bởi bên phía Villa có tới 2 ngôi sao, và mỗi người có tới 2 lần tỏa sáng rực rỡ để cùng nhau tạo nên 2 bàn thắng mãn nhãn và đầy cảm xúc cho các CĐV nhà trên sân Villa Park. Đó là Jacob Ramsey và Philippe Coutinho, những nghệ sĩ đã có những bước nhảy điệu nghệ để cùng nhau 2 lần đánh sập khung thành của David De Gea và ấn định tỷ số 2-2 của trận đấu.

Aston Villa 2-2 MU

Ghi bàn

Aston Villa: Ramsey (77’), Coutinho (82’)

MU: Fernandes (6’,67’)

Đội hình xuất phát

Aston Villa: Martinez, Cash, Konsa, Mings, Digne, Sanson, Luiz, Ramsey, Buendia, Ings, Watkins.

MU: De Gea, Dalot, Lindelof, Varane, Telles, Matic, Fred, Bruno Fernandes, Greenwood, Cavani, Elanga.

Bình luận bài viết

CÁC VIDEO KHÁC