Video highlight Arsenal vs Liverpool - vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ Sáu, ngày 21/01/2022 - 06:33
2.8 /5 của 2 đánh giá

Liverpool mặc dù không thể lấn lướt về mặt thế trận trước Arsenal nhưng đã tận dụng cơ hội tốt hơn, Diogo Jota đã có trận đấu cực hay với cú đúp.

Hai đội nhanh chóng tìm cách gây áp lực về phía khung thành của nhau nhau sau tiếng còi khai cuộc. Arsenal pha bên có tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu khi Lacazette sút phạt trúng xà ngang ở phút thứ 5.

Hai bên chơi đôi công và Liverpool là bên tận dụng cơ hội tốt hơn. Phút 19, Jota có pha đội phá tốt và dứt điểm tinh tế để nâng tỷ số lên 1-0 cho đội khách. 

Bàn thắng của The Kop giúp cho trận đấu càng trở nên hấp dẫn hơn. Arsenal nỗ lực tấn công nhưng không hiệu quả. Những pha xử lý cuối cùng của họ thiếu đi sự chính xác cần thiết. 1-0 nghiêng về đội khách cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, cục diện của trận đấu không có gì thay đổi. Liverpool thêm một lần nữa lại cho thất khả năng chớp thời cơ tốt của mình, Jota nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 77. Arsenal dù rất nỗ lực nhưng không thể có bàn gỡ. Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng 2-0 và tiến vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh chạm trán Chelsea.

Arsenal 0-2 Liverpool

Bàn thắng:

Liverpool: Jota (19') (77')

Đội hình ra sân:

Arsenal: Aaron Ramsdale, Takehiro Tomiyasu, Ben White, Gabriel Magalhaes, Kieran Tierney, Albert Sambi Lokonga, Bukayo Saka, Emile Smith Rowe, Martin Odegaard, Gabriel Martinelli, Alexandre Lacazette.

Liverpool: Caoimhin Kelleher, Trent Alexander-Arnold, Joel Matip, Virgil van Dijk, Andy Robertson, Jordan Henderson, Fabinho, Curtis Jones, Kaide Gordon, Roberto Firmino, Diogo Jota.

Bình luận bài viết

CÁC VIDEO KHÁC