Video highlight ĐT nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc – vòng bảng Asian Cup 2022

Thứ Sáu, ngày 21/01/2022 - 23:00
3.3 /5 của 13 đánh giá

ĐT nữ Việt Nam không thể làm nên bất ngờ trước tuyển nữ Hàn Quốc tại bảng C Asian Cup 2022. Dù thất bại những các cô gái sao vàng vẫn xứng đáng nhận được lời khen.

Ngay từ những phút đầu tiên, ĐT Việt Nam đã nhận bàn thua. Phút thứ 5 đội trưởng Ji So-yun có cú sút xa tuyệt đẹp để đánh bại thủ môn Kim Thanh. Chỉ 2 phút sau, ĐT Việt Nam đã phải nhận bàn thua thứ 2 sau pha phản lưới nhà của Phương Thảo.

Dù nhận 2 bàn thua chóng vánh nhưng Huỳnh Như và các đồng đội nhanh chóng xốc lại tinh thần. Hàng phòng ngự chơi chắc chắn và bọc lót tốt đã giúp ĐT Việt Nam không để thua thêm cho đến phút 80.

ĐT Hàn Quốc được hưởng phạt đền sau khi Chương Thị Kiều để bóng chạm tay trong vòng cấm. Đội trưởng Ji So-yun đã ấn định tỷ số 3-0 cho đội bóng xứ sở kim chi.

KẾT QUẢ: ĐT NỮ VIỆT NAM 0-3 ĐT NỮ HÀN QUỐC

Ghi bàn: Ji So-yun 5’ 80’; Phương Thảo 7’ (phản lưới)

Đội hình xuất phát:

ĐT nữ Việt Nam: Trần Thị Kim Thanh (thủ môn), Lương Thị Thu Thương, Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Huỳnh Như, Phạm Hải Yến

ĐT nữ Hàn Quốc: Kim Jung Mi, Lim Seon Joo, Yeo Min Ji, Ji So Yun, Kim Hye Ri, Choe Yu Ri, Lee Geum Min, Jang Sel Gi, Lee Young Ju, Choo Hyo Joo, Son Hwa Yeon

Bình luận bài viết

CÁC VIDEO KHÁC