Video highlight HAGL vs Hà Nội FC – vòng 26 V.League 2022

Thứ Bảy, ngày 19/11/2022 - 19:05
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu thủ tục giữa HAGL và Hà Nội FC tại V.League 2022 đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đây là trận đấu “nháp” cho trận bán kết cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 23/11 tới.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC tại vòng đấu cuối cùng tại V.League 2022 không mang nhiều ý nghĩa với 2 đội. Hà Nội FC đã chính thức vô địch còn HAGL cũng đã hết cơ hội lọt vào top 3.

Dù trận đấu mang tính thủ tục nhưng 2 đội vẫn tạo ra cho khán giả một màn so tài hấp dẫn. Phút 34, Lucao có pha treo đường bóng thuận lợi vào giữa vùng cấm địa và Tuấn Hải lao người đánh đầu hiểm hóc, đánh bại thủ môn Tuấn Linh.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận vẫn diễn ra tương đối hấp dẫn khi đôi bên ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên HAGL là những người thi đấu tốt hơn. Thành quả đã đến với họ khi trọng tài thổi phạt Văn Dũng do phạm lỗi với An Sae Hee trong vòng cấm. Văn Thanh là người nhận trọng trách đá phạt và đã thực hiện thành công.

Chung cuộc, HAGL hòa 1-1 Hà Nội FC trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Kết quả: HAGL 1-1 Hà Nội (H1: 0-1)

Ghi bàn: HAGL: Văn Thanh (74’ – penalty)

Hà Nội: Tuấn Hải (34’)

Đội hình xuất phát HAGL vs Hà Nội:

HAGL: Tuấn Linh (thủ môn), Hồng Duy, An Sae Hee, Mauricio, Văn Sơn, Tuấn Anh, Bảo Toàn, Văn Thanh, Văn Toàn, Minh Vương,  Brandao.

Hà Nội: Văn Công (thủ môn), Văn Vĩ, Duy Mạnh, Tấn Sinh, Thái Quý, Hai Long, Đức Huy, Tuấn Hải, Xuân Tú, Mujan Tonci, Lucao

Bình luận bài viết

CÁC VIDEO KHÁC