Video highlight Liverpool vs Arsenal – Lượt đi League Cup

Thứ Sáu, ngày 14/01/2022 - 04:41
5 /5 của 1 đánh giá

Dù phải thi đấu thiếu người từ rất sớm nhưng Arsenal vẫn kiên cường cầm chân Liverpool ở bán kết lượt đi League Cup.

Ngay ở phút 24, Granit Xhaka đã phải nhận thẻ đỏ rời sân trực tiếp sau khi phạm lỗi thôi bạo với Diogo Jota. Xuất phát từ tình huống chuyền bóng bổng thông minh của Andrew Robertson, Granit Xhaka lóng ngóng đá vào bụng của Diogo Jota để ngăn cản tiền đạo người Bồ Đào Nha thoát xuống. Ngôi sao người Thụy Sĩ đã bị trọng tài chính Michael Oliver đuổi khỏi sân vì thẻ đỏ trực tiếp ở tình huống này.

Thi đấu với 10 người từ rất sớm, Arsenal quyết định chơi thấp để bảo vệ mành lưới. Trước những đợt tấn công như vũ bão của Liverpool nhưng Pháo thủ vẫn trụ vững. Thậm chí có thời điểm họ còn khiến đối thủ phải thót tim với những tình huống phản công sắc nét.

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Đây là trận đấu đáng khen cho Arsenal và cũng là đáng trách cho Granit Xhaka. Về phần Liverpool, họ rõ ràng có lý do để tự trách mình vì không thể tận dụng được lợi thế hơn người từ rất sớm.

Kết quả chung cuộc: Liverpool 0-0 Arsenal

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Alisson; Trent Alexander-Arnold (Neco Williams 76'), Joel Matip (Joe Gomez 76'), Virgil van Dijk, Andy Robertson; Jordan Henderson, Fabinho (Chamberlain 76'), James Milner (Curtis Jones 61'); Takumi Minamino, Roberto Firmino, Diogo Jota.

Arsenal: Aaron Ramsdale; Cedric Soares, Ben White, Gabriel Magalhaes, Kieran Tierney; Albert Sambi Lokonga, Granit Xhaka; Bukayo Saka (Tavares 81'), Alexandre Lacazette, Gabriel Martinelli; Eddie Nketiah (Holding 28').

Bình luận bài viết

CÁC VIDEO KHÁC