Video highlight Nữ Việt Nam vs nữ Myanmar - vòng bảng Asian Cup 2022

Thứ Năm, ngày 27/01/2022 - 17:47
3.1 /5 của 3 đánh giá

Tuyển nữ Việt Nam đã có trận đấu kiên cường trước Myanmar để giành được kết quả hoà quý giá, qua đó góp mặt tại vòng tứ kết Asian Cup 2022 một cách xứng đáng.

Chỉ cần hoà là giành tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết song tuyển nữ Việt Nam đã bất ngờ phải nhận bàn thua ở phút thứ 26 sau khi chúng ta phạm lỗi với đối thủ trong vòng cấm. Trên chấm 11m, cầu thủ Myanmar đã dứt điểm gọn gàng, mở tỉ số trận đấu.

Tuy phải nhận bàn thua trước song tinh thần của tuyển nữ Việt Nam không hề nao núng. Chúng ta vẫn tạo ra thế trận khá bình tĩnh để rồi khoảnh khắc xuất sắc từ Tuyết Dung đã làm vỡ oà các cổ động viên. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Tuyết Dung đã ghi bàn đẹp mắt. 1-1 là kết quả sau hiệp một.

Bước sang hiệp hai, Myanmar bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước 2-1. Nhưng cũng giống như trước đó, tuyển nữ Việt Nam vẫn chơi kiên cường để rồi được đền đáp xứng đáng. 

Phút 62, chúng ta được hưởng quả phạt đền và từ vị trí ấy, Huỳnh Như đã ghi bàn thắng quan trọng gỡ hoà 2-2. 

Trong những phút còn lại, tuyển nữ Việt Nam chủ động chơi chậm để bảo vệ thành quả và chúng ta đã thành công. Với kết quả hoà 2-2, thầy trò HLV Mai Đức Chung giành tấm vé vào tứ kết khi là một trong hai đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Việt Nam 2-2 Myanmar

Bàn thắng

Việt Nam: Tuyết Dung (45+2'), Huỳnh Như (63, pen')

Myanmar: Win Theingi Tun (pen, 26'), Khin Marlar Tun (49')

Đội hình ra sân

Việt Nam: Kim Thanh, Chương Thị Kiều, Mỹ Anh, Trần Thị Thu, Phương Thảo, Dương Thị Vân (Thái Thị Thảo 38'), Tuyết Dung, Thùy Trang, Thanh Nhã (Bích Thùy 33'), Huỳnh Như, Hải Yến (Nguyễn Thị Vạn 87')

Myanmar: May Zin Nwe, Aye Aye Moe, Chit Chit, Khin Than Wai, Phyu Phyu Win, Saw Thaw Thaw, Naw Htet Htet Wai, Khin Marlar Tun, Win Theingi Tun, Khin Mo Mo Tun, Myat Noe Khin

Bình luận bài viết

CÁC VIDEO KHÁC