Video highlight Nữ Việt Nam vs Nữ Nhật Bản - Vòng bảng Asian Cup 2022

Thứ Hai, ngày 24/01/2022 - 22:52
4.2 /5 của 3 đánh giá

Nữ Việt Nam đã thi đấu rất kiên cường. Tuy nhiên, nữ Nhật Bản vượt trội hơn chúng ta về đẳng cấp và giành chiến thắng xứng đáng.

Ngay từ những phút đầu trận, Nhật Bản đã nhanh chóng dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, họ gặp rất nhiều khó khăn trước hệ thống phòng ngự kiên cố của Việt Nam.

Mãi đến phút 38, đoàn quân xứ mặt trời mọc mới có được bản mở tỷ số. Narumiya là người lập công sau tình huống bắt không dính bóng của thủ môn Kim Thanh. 1-0 cũng là tỷ số của nửa đầu trận đấu.

Bước sang hiệp 2, Nữ Nhật Bản tiếp tục gây áp lực lớn lên khung thành của thủ môn Kim Thanh. Ngay phút 50, Kumagui nhân đội cách biệt bằng một pha đệm bóng cận thành khá đơn giản.

Chỉ 8 phút sau bàn thắng thứ 2, Nhật Bản tiếp tục thể hiện sự khác biệt của mình. Narumiya hoàn tất cú đúp khi dứt điểm trong tư thế không ai kèm ngay bên trong vòng cấm địa của nữ Việt Nam. Tỷ số của trận đấu là 3-0.

Việt Nam mặc dù rất nỗ lực nhưng không thể tạo ra sức ép đủ lớn lên khung thành đối thủ. Nhật Bản cũng chơi khá thong dong và không thể tận dụng cơ hội. Tỷ số 3-0 được giữ nguyên cho đến khi kết thúc trận đấu.

Nữ Việt Nam 0-3 Nữ Nhật Bản

Bàn thắng:

Nữ Nhật Bản: Narumiya (38’) (58’), Kumagui (50’)

Đội hình ra sân:

Nữ Việt Nam: Trần Thị Kim Thanh, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Trần Thị Thu Thảo, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Vạn, Trần Thị Phương Thảo, Dương Thị Vân, Huỳnh Như, Nguyễn Thị Thanh Nhã.

Nữ Nhật Bản: Momoko Tanaka, Kumagai, Norimatsu, Shimizu, Takahashi, Naomoto, Narumiya, Sumida, Endo, Sugasawa, Mina Tanaka.

Bình luận bài viết

CÁC VIDEO KHÁC