Video highlight Crystal Palace vs Liverpool - vòng 23 Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 23/01/2022 - 23:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trước sức ép rất lớn từ đội chủ nhà trong phần lớn thời gian trận đấu, Liverpool đã rất vất vả mới bảo vệ được 3 điểm trọn vẹn.

CRYSTAL PALACE 1-3 LIVERPOOL

Ghi bàn

Crystal Palace: Edouard (55')

Liverpool: Van Dijk (8'), Chamberlain (32'), Fabinho (89'P)

Liverpool có khởi đầu đầy thuận lợi trên sân của Crystal Palace. Ngay ở phút thứ 8, trung vệ Van Dijk trong tình huống lên tham gia tấn công đã đánh đầu dũng mãnh mở tỷ số trận đấu.

Thế trận chủ động tiếp tục được Liverpool duy trì và bàn thắng nhân đôi cách biệt dành cho đội khách đến ngay trong hiệp 1. Phút 32, Chamberlain đón bóng gọn gàng từ quả tạt của Robertson và tung cú vô lê chính xác nâng tỷ số lên 2-0.

Sau bàn thua, The Kop bất ngờ chững lại, tạo điều kiện cho Crystal Palace gia tăng sức ép. Nhưng phải sang hiệp 2, đội chủ nhà mới có bàn rút ngắn cách biệt. Phút 55, bẫy việt vị của Liverpool bị sập, Mateta chuyền cho Edouard dễ dàng sút vào lưới trống.

Sức ép tiếp tục tăng cao nhưng Crystal Palace lại không thể tìm được bàn thắng thứ hai. Ngược lại, họ còn để Fabinho ấn định thắng lợi 3-1 cho Liverpool nhờ một quả phạt đền.

Đội hình xuất phát:

Crystal Palace: Guaita, Ward, Andersen, Guehi, Mitchell, Gallagher, Hughes, Schlupp, Olise, Édouard, Mateta.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson, Henderson, Fabinho, Jones, Oxlade-Chamberlain, Firmino, Jota.

Bình luận bài viết

CÁC VIDEO KHÁC