Video highlight Tottenham vs Chelsea - vòng Bán kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ Năm, ngày 13/01/2022 - 07:07
5 /5 của 2 đánh giá

Chelsea tận dụng tốt cơ hội trong hiệp 1 và phòng ngự chắc chắn trong hiệp 2. Tottenham tấn công khá bế tắc và tiếp tục tịt ngòi trước đối thủ ở trận lượt về.

Chelsea là bên nhập cuộc tốt hơn và tạo ra được những tình huống nguy hiểm trước. Lukaku trong ngày được đá chính đã thi đấu khá năng nổ và khiến các hậu vệ Tottenham rất chật vật để theo kèm.

Với Tottenham, hiệp 1 chứng kiến họ triển khai tấn công khá bế tắc. Phần lớn các tình huống dứt điểm để chỉ ở ngoài vòng cấm địa và trước mặt là hàng thủ chắc chắn của The Blues.

Bên chơi hay hơn đã có được bàn mở tỷ số. Phút 14, Rudiger đánh đầu hiểm hóc sau pha đá phạt góc của Mount. Tỷ số là 1-0 nghiêng về Chelsea. Đây cũng là tình huống mà thủ thành Gollini bên phía Tottenham đã phán đoán sai điểm rơi của bóng.

Bước sang hiệp 2, trận đấu trở nên sôi động hơn khi Tottenham dâng cao tấn công trong tâm thế không còn gì để mất. Lucas Moura có cơ hội đối mặt với thủ thành Kepaa nhưng không thể giành chiến thắng.

Phút 63, Kane đưa được bóng vào lưới đối thủ nhưng VAR đã không công nhận vì cầu thủ này đã việt vị trước đó. Chelsea không tạo ra được những cơ hội thực sự ngon ăn trong nửa sau trận đấu. Họ tập trung phòng ngự để bảo toàn tỷ số. Kết quả, The Blues giành chiến thắng 1-0 ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn và thắng chung cuộc 3-0.

Tottenham 0-1 Chelsea (0-3 AGG)

Bàn thắng:

Chelsea: Rudiger (18')

Đội hình ra sân:

Tottenham: Pierluigi Gollini, Japhet Tanganga, Davinson Sanchez, Ben Davies, Emerson, Harry Winks, Pierre-Emile Hojbjerg, Matt Doherty; Lucas Moura, Giovani Lo Celso, Harry Kane.

Chelsea: Kepa Arrizabalaga, Andreas Christensen, Malang Sarr, Antonio Rudiger, Cesar Azpilicueta, Jorginho, Mateo Kovacic, Callum Hudson-Odoi, Mason Mount, Timo Werner, Romelu Lukaku.

Bình luận bài viết

CÁC VIDEO KHÁC