Video highlights Real Madrid vs Girona - vòng 12 La Liga

Thứ Hai, ngày 31/10/2022 - 00:31
5 /5 của 1 đánh giá

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Girona nhưng dàn sao của Real Madrid đã chơi dưới sức và không thể giành chiến thắng.

REAL MADRID 1-1 GIRONA

Ghi bàn

Real Madrid: Vinicius (70')

Girona: Stuani (80'P)

Với sức mạnh vượt trội, không khó để Real Madrid ép sân hoàn toàn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù vậy, sự chắc chắn của hàng thủ Girona, đặc biệt là thủ thành Gazzaniga đã khiến Kền kền trắng chưa thể ghi bàn.

Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi, nhưng Real Madrid đã tìm được bàn thắng. Phút 70, từ pha phối hợp với Rodrygo bên cánh phải, Valverde căng ngang cho Vinicius dứt điểm khai thông thế bế tắc.

Nhưng đến phút 80, Asensio để bóng chạm tay trong vòng cấm và Girona được hưởng phạt đền. Stuani đã không mắc sai lầm nào đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Tới phút 89, Rodrygo đưa được bóng vào lưới đối thủ nhưng bàn thắng không được công nhận. Real Madrid sau đó còn chơi thiếu người khi Kroos phải nhận thẻ đỏ. Tỷ số 1-1 được giữ tới hết trận.

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Rudiger, Alaba, Ferland Mendy, Modric, Camavinga, Toni Kroos, Federico Valverde, Rodrygo, Vinicius.

Girona: Gazzaniga, Couto, Lopez, Bueno, Miguel, Romeu, Garcia, Herrera, Valery, Bueno Castellanos, Arnau.

Bình luận bài viết

CÁC VIDEO KHÁC