Việt Nam sẽ dễ đá khi Thái Lan gặp áp lực lớn

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 15:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu giữa đội tuyển Thái Lan và Việt Nam, giới chuyên môn đã đưa ra những dự đoán bất ngờ về tương quan 2 đội.

Tham khảo thêm:

Một hình ảnh đối lập trên sân tập của tuyển Việt Nam và Thái Lan trong buổi tập cuối cùng đó là trong khi cầu thủ Việt Nam cười đùa vui vẻ thì cầu thủ Thái lại tập luyện trong không khí nặng nề căng thẳng.

Chưa bao giờ áp lực lại đè nặng lên đôi chân các cầu thủ Thái như bây giờ. Họ buộc phải thắng không chỉ vì kiếm 3 điểm đầu tiên ở vòng loại World Cup, mà thắng để khẳng định lại vị thế của mình khi bị Việt Nam qua mặt suốt thời gian qua.

Không khí căng thẳng trong buổi tập cuối cùng của Thái Lan

Thậm chí ngay cả HLV Park Hang Seo cũng đã nhận ra điều này. Trong buổi họp báo trước trận, thầy Park cũng khẳng định Thái Lan đang gặp khó. Họ chuẩn bị nhiều, có HLV mới nhưng cũng khá áp lực.

Với cái đầu nóng và đôi chân nặng trịch chắc chắn Thái Lan sẽ không tránh khỏi sai số. Và đó là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Những đôi chân nặng trĩu của cầu thủ Thái Lan

Đội tuyển Việt Nam thường chơi hay hơn khi bị đặt ở cửa dưới. Bởi khi ấy chúng ta có thể phát huy tối đa sức mạnh của lối chơi phòng ngự phản công.

Chúng ta thích rình rập, trừng phạt đối thủ từ những sai lầm nhỏ nhất và rất có thể kế hoạch ấy sẽ được thực hiện một lần nữa trong tối nay.

Nếu nhập cuộc với một cái đầu lạnh, một trái tim nóng và thi đấu đúng năng lực của mình, chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay của đội tuyển Việt Nam.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam