Trọng Hoàng tỏa sáng, Viettel ca khúc khải hoàn trước Than Quảng Ninh

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 21:07
2.7 /5 của 9 đánh giá

Viettel đã có được chiến thắng nhẹ nhàng trước Than Quảng Ninh ngay trên sân nhà của mình. Với 3 điểm có được, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã cân bằng điểm số với đội đầu bảng HAGL.

Viettel 2 - 1 Than Quảng Ninh

Ghi bàn:

Viettel: (Trọng Hoàng 4’), Caique (37')

Than Quảng Ninh: Eydison (48')

Bước vào trận đấu với Than Quảng Ninh với tư cách đội chủ nhà, Viettel cực kỳ quyết tâm trong việc giành trọn 3 điểm để tiếp tục chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp tại V-League 2021. Tốc độ trận được đẩy cao lên ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc.

Trọng Hoàng góp công rất lớn trong bàn mở tỷ số của Viettel

Ngay từ phút thứ tư của trận đấu, niềm vui đã đến với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Trọng Hoàng từ cánh phải đã khôn ngoan phá bẫy việt vị Than Quảng Ninh và thực hiện một đường căng ngang vào trong cho đồng đội. Trung vệ Duy Khánh của đội khách trong nỗ lực nhoài người ngăn chặn vô tình để bóng đổi hướng đi vào cầu môn trong sự bất ngờ của thủ môn Hoài Anh. Tỷ số được mở cho Viettel.

Có được bàn thắng sớm, Viettel thi đấu có dấu hiệu chậm rãi và đó là cơ hội để Quảng Ninh vùng lên. Liên tiếp từ phút 11 đến phút 13, đã có hai tình huống đội khách đưa bóng dội trúng xà ngang của Viettel. 

Mặc dù sau đó, Quảng Ninh liên tiếp giành được quyền kiểm soát bóng và tạo ra được các tình huống tấn công về phía khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh. Tuy nhiên tấn công nhiều mà không ghi được bản, đội bóng đất Mỏ đã phải nhận trái đắng.

Phút 37 của trận đấu, từ đường chuyền vượt tuyến của Hoàng Đức, Caique băng xuống với một tốc độ cực nhanh. Thủ môn Hoài Anh của Than Quảng Ninh băng lên nhưng phá bóng hụt, tạo điều kiện để Caique nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Hoàng Đức để lại dấu ấn đậm nét trong tình huống nâng tỷ số lên 2-0 của Caique

Hai đội sau đó liên tục có những màn ăn miếng trả miếng, tuy nhiên đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Viettel.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Quảng Ninh bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Eydison có tình huống đón bóng sau đường chuyền của Trung Hiếu trong vòng cấm. Anh quay người đẩy bóng một nhịp vượt qua Duy Thường trước khi vung chân dứt điểm đưa bóng chéo góc đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh. 

Eydison rút ngắn tỷ số cho Than Quảng Ninh

Những phút sau đó, hai đội liên tục có những màn "ăn miếng trả miếng" tuy nhiên những cầu thủ của cả Viettel lẫn Than Quảng Ninh đều thiếu đi những sự chính xác cần thiết cuối cùng. 

Chung cuộc, Viettel đã đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số 2-1.

Đội hình ra sân:

Viettel: Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Thường, Abdumuminov, Văn Thiết, Văn Hào, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Caique

Than Quảng Ninh: Hoài Anh, Văn Khoa, Tiến Duy, Duy Khánh, Trần Trung Hiếu, Hoa Hùng, Hải Huy, Nguyên Sa, Phạm Trung Hiếu, Eydison, Diogo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam