Viettel bất ngờ nhận án phạt sau trận chung kết cúp QG với Hà Nội FC

Thứ Năm, ngày 24/09/2020 - 10:12
3.2 /5 của 6 đánh giá

Viettel FC vừa nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF sau trận chung kết Cúp QG 2020 với Hà Nội FC đầy kịch tính. Theo đó, đội bóng áo lính sẽ phải nộp phạt tiền cho án kỷ luật này.

Vừa qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành Quyết định số 314/QĐ-LĐBĐVN về việc xử phạt CLB bóng đá Viettel do có hành vi đá rắn ở trận Chung kết cúp QG 2020. Cụ thể trong trận đấu này, các cầu thủ đội bóng áo lính triển khai lối chơi rắn, không ngại va chạm. Họ sẵn sàng phạm lỗi nhằm vô hiệu hóa lối chơi của đội bóng mạnh như Hà Nội FC. Lối chơi này đã tỏ ra khá hiệu quả với Viettel khi ấy.

Các cầu thủ Viettel không ngại chơi rắn với Hà Nội FC

Chiến thuật đá rắn của đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng thành công là vậy nhưng Viettel có quá nhiều pha bóng phạm lỗi trên mức cần thiết. Đặc biệt là màn trình diễn của Nguyễn Trọng Đại. Với lối chơi rắn này Viettel có 5 lần bị phạt thẻ vàng vì các tình huống phạm lỗi.

Với 5 thẻ vàng kể trên, Viettel sẽ phải nộp phạt 3 triệu đồng cho án kỷ luật này. Dù cho mức tiền phạt ở đây là con số thực sự không lớn nhưng chính hành động này cho thấy các sai phạm và hành vi chơi xấu trên sân cỏ luôn được Liên đoàn bóng đá Việt Nam xử lý kịp thời.

Sau giải đấu này, Viettel FC đã trở lại guồng quay tập luyện cho vòng 12 V.League 2020. Quế Ngọc Hải cùng đồng đội sẽ có cuộc chạm trán với đội đầu bảng Sài Gòn FC tại Hàng Đẫy. Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng cho cuộc đua đến ngôi vô địch. Sau 11 vòng đấu, Viettel FC xếp thứ 2 với 19 điểm, kém đối thủ 4 điểm.

Viettel nhận án phạt từ VFF ngay trước ngày V-League 2020 trở lại

Bên cạnh nhận án phạt từ VFF, Viettel còn nhận tổn thất về mặt lực lượng trước ngày V-League 2020 trở lại. Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ không thể ra sân gặp Sài Gòn FC do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Bùi Tiến Dũng là nhân tố quan trọng giúp họ có kết quả ấn tượng đó. Sự vắng mặt của Bùi Tiến Dũng sẽ ảnh hưởng đáng kể đến khả năng phòng ngự của Viettel FC. Tuy vậy, HLV Trương Việt Hoàng có thể an tâm phần nào khi trận đấu này, Trọng Hoàng nhiều khả năng quay trở lại.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam