"Viettel như rắn mất đầu khi không có Ngọc Hải, Tiến Dũng"

Chủ Nhật, ngày 17/01/2021 - 06:13
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận sự thiếu vắng Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng là nguyên nhân khiến CLB Viettel nhận thất bại trước Hải Phòng.

Đúng 1 tuần sau khi thua 0-1 trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy, Viettel lại thất bại với cùng một tỷ số tương tự khi gặp Hải Phòng. Điểm chung trong 2 trận đấu đó là Viettel không có cả Ngọc Hải lẫn Tiến Dũng trong danh sách thi đấu.

Chia sẻ sau trận, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Điểm mạnh nhất của Ngọc Hải và Tiến Dũng là khả năng chỉ huy. Trong 2 trận vừa rồi, Viettel không có ai làm thủ lĩnh để chỉ huy cả về tinh thần và chiến thuật.

Các cầu thủ cứ lẳng lặng thi đấu mà không ai nhắc nhở, động viên ai. Thật may là ở trận đấu với Thanh Hoá, Bùi Tiến Dũng có thể trở lại”.

Hàng thủ Viettel thi đấu như mơ ngủ trong ngày thiếu Ngọc Hải, Tiến Dũng 

Ông nói thêm: “Ở trận đấu này, tôi buộc phải sử dụng cặp trung vệ bất đắc dĩ. Tôi có dặn họ là tiền đạo Hải Phòng nhanh nhưng hai trung vệ của tôi lại không có tốc độ. Nhưng vì hết người nên tôi phải sử dụng 2 cầu thủ không như mong muốn.

Phong độ tất cả các cầu thủ đều không ổn. Chúng tôi có cảm giác đang nặng nề trong trạng thái đội vô địch. Tâm lý cầu thủ cứng nhắc quá. Tôi sẽ phải họp lại để không mắc lại sai lầm ở các trận sau”.

Ông Hoàng nói về Pedro Paulo, bản hợp đồng chưa thể nổ súng cho Viettel: “Cậu ấy vẫn ổn nhưng cần thêm thời gian hoà nhập. Chỉ là do trong thời gian chuẩn bị, chúng tôi không có đầy đủ con người, thiếu vắng nhiều vị trí chủ chốt nên chưa hoà nhập hẳn.

Nhà ĐKVĐ nhận thất bại ngay ở trận đầu ra quân V.League 2021

Tôi cũng xin nhấn mạnh là chúng tôi thua không phải vì chủ quan mà là do tâm lý. Dẫu sao thì ngay từ vòng đầu tiên, mới chỉ 4 trận nhưng chúng ta có thể thấy V.League năm nay rất đáng xem.

Về phần mình, Hải Phòng – đội giành chiến thắng bất ngờ trước đương kim vô địch Viettel rất hạnh phúc. HLV Phạm Anh Tuấn vui vẻ chia sẻ: “Hải Phòng đã chơi tự tin và tuân thủ đấu pháp. Chúng tôi đã bước vào sân với tinh thần đoàn kết. Hàng thủ Viettel dù sở hữu một trung vệ ngoại chơi bóng bổng tốt nhưng hơi chậm”.

Ông Phạm Anh Tuấn cũng hồ hởi khi nói về Phú Nguyên, cầu thủ đã ghi bàn duy nhất giúp Hải Phòng thắng Viettel: “Phú Nguyên là cầu thủ có thể lực, tư duy tốt, là sự bổ sung tốt cho Hải Phòng”.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam