V-League đóng băng, Quế Ngọc Hải chuyển nghề mới lạ

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 10:45
2.7 /5 của 3 đánh giá

Trong thời điểm mà V-League cũng như mọi giải đấu bóng đá khác đều đang đóng băng vì dịch Covid-19, trung vệ đội trưởng của ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải đã quyết định chuyển nghề mới rất lạ.

Hiện tại, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, các giải bóng đá tại Việt Nam cũng như đa phần trên thế giới vẫn đang phải đóng băng để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các cầu thủ cũng như mọi fan hâm mộ. 

Trong quãng thời gian không ra sân vì dịch bệnh kéo dài, mới đây, trung vệ và ĐT Việt Nam là đã dành trọn vẹn những ngày này bên vợ con. Thậm chí, anh còn tìm được một nghề mới cho mình khi không ra sân thi đấu.

>> Xem thêm: cập nhật

Cụ thể, ngoài việc hỗ trợ người vợ thân yêu bán hàng online, Ngọc Hải còn trở thành “người mẫu" cho các sản phẩm mà vợ bán. Chắc chắn, với sự trợ giúp từ đội trưởng , doanh số bán hàng của vợ Ngọc Hải sẽ tăng lên nhanh chóng.

Ngọc Hải làm người mẫu để quảng cáo sản phẩm cho vợ

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Dương Thuỳ Phương, cô đã phải rất vất vả “năn nỉ" và thậm chí phải “hối lộ" chồng vài sản phẩm thì Ngọc Hải mới chấp nhận làm người mẫu để quay video. Chính sự đáng yêu này khiến cho vợ chồng đội trưởng tuyển Việt Nam càng nhận được tình cảm lớn từ các fan hâm mộ.

Ngoài việc làm người mẫu tại nhà, Ngọc Hải cũng dành thời gian bên cô con gái, nhiều đến nỗi khiến vợ anh còn phải “ghen tị". Bên cạnh đó, trung vệ gốc Nghệ Anh cũng tranh thủ tập luyện để duy trì thể lực cùng với gia đình nhỏ của mình bằng các động tác như: Pranks,...

Gia đình nhỏ của Quế Ngọc Hải luôn nhận được rất nhiều tình cảm của fan hâm mộ, chuyện tình giữa chàng cầu thủ và hotgirl Nghệ An hầu như chưa hề xảy ra scandal nào và luôn hạnh phúc sau bao năm là vợ chồng.

Anh cũng tranh thủ tập luyện cùng gia đình

Chắc chắn, với ảnh hưởng từ dịch Covid-19, sẽ còn khá lâu nữa Ngọc Hải mới có thể tái xuất sẩn cỏ. Vì thế, đây là quãng thời gian tuyệt vời để anh dành cho vợ cũng như con gái của mình.

Trước mắt trung vệ này ngoài việc duy trì phong độ để giúp Viettel thi đấu thành công tại V-League sẽ là các mục tiêu quan trọng với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và xa hơn là AFF Cup 2020, nơi mà chúng ta đang là nhà đương kim vô địch.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.