Vợ chồng Bùi Tiến Dũng tiếp tục hỗ trợ công tác phòng dịch Covid-19

Thứ Hai, ngày 30/03/2020 - 16:41
3.7 /5 của 5 đánh giá

Rất nhiều những ngôi sao đội tuyển Việt Nam đã có hành động ý nghĩa để chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19. Và trung vệ Bùi Tiến Dũng chính là người tích cực nhất.

Đại dịch Covid-19 đang hoành hành trên khắp thế giới và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Số ca nhiễm đang tăng lên nhanh chóng tại nước ta và sắp chạm mốc 200 người. Số người cách ly cũng lên tới hàng chục nghìn người khiến công tác phòng dịch rất khó khăn.

Những vất vả nhất lúc này là bác sĩ, y tế và những người đang ở tuyến đầu chống dịch. Hiểu được khó khăn đó, thời gian qua cộng đồng đã có nhiều hành động ý nghĩa để cùng những bác sĩ, chiến sĩ ấy chung tay chống dịch.

Rất nhiều những ngôi sao đội tuyển Việt Nam đã có hành động ý nghĩa để chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19. Và trung vệ Bùi Tiến Dũng chính là người tích cực nhất.

Chiều ngày 29/3, trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng bà xã Nguyễn Khánh Linh tiếp tục hưởng ứng chiến dịch “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19”. Theo đó, vợ chồng Bùi Tiến Dũng đã có mặt tại trung tâm y tế huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình để ủng hộ 5000 khẩu trang chống dịch Covid-19.

Vợ chồng trung vệ Viettel cũng có những chia sẻ rất xúc động trên trang cá nhân: "Chứng kiến các y bác sĩ tuyến đầu ngày đêm vất vả chống dịch , nhà Shi có một chút tấm lòng nhỏ bé gửi tới trung tâm y tế để hỗ trợ , tăng thêm những chiếc lá chắn để tất cả vững vàng chiến đấu và chung tay đẩy lùi Covid-19".

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng ủng hộ 5000 khẩu trang phòng dịch

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng ủng hộ 5000 khẩu trang phòng dịch

Trước đó trung vệ sinh năm 1995 và cùng vợ Khánh Linh đã trao tặng ủng hộ 300 bộ trang phục bảo hộ, 300 đôi găng tay, 300 đôi giày cho quân khu 1.

Thông qua hành động ý nghĩa này, trung vệ đội tuyển Việt Nam cũng kêu gọi cộng đồng cung chung tay, chung sức để có thể giúp Việt Nam đẩy lùi dịch bệng.

Trước đó vợ chồng trung vệ ĐTVN cũng ủng hộ 300 bộ bảo hộ

Trước đó vợ chồng trung vệ ĐTVN cũng ủng hộ 300 bộ bảo hộ

Ngoài Bùi Tiến Dũng nhiều cầu thủ khác của bóng đá Việt Nam cũng đã rất nhiệt tình ủng hộ và chung tay cùng cộng đồng chống dịch. Trong đó phải kể đến những cầu thủ Văn Toàn, Công Phượng, Văn Quyết, Xuân Trường, Duy Mạnh, Thành Chung, Đức Huy, Hùng Dũng

Những cầu thủ này không chỉ quyên góp tiền mà còn tuyên truyền, kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức để cùng Đảng, nhà nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.