Vòng 14 V-League: Xuân Trường tái xuất, HAGL thua ngược Quảng Nam

Chủ Nhật, ngày 07/07/2019 - 19:40
5 /5 của 1 đánh giá

Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục bị CLB Quảng Nam “gieo sầu”, khi để thua ngược ở vòng 14 V-League 2019, trong ngày tiền vệ Lương Xuân Trường trở lại sân Pleiku.

Xem thêm:

HOÀNG ANH GIA LAI 1 – 2 QUẢNG NAM

Ghi bàn:

HAGL: Kim Bong Jin (11’)

Quảng Nam: Như Tuấn (29’), Hà Minh Tuấn (69’)

Chiều nay (7/7), vòng 14 V-League 2019 trở lại với cặp đấu đầy duyên nợ giữa Hoàng Anh Gia Lai và Quảng Nam trên sân Pleiku. Hai đội nhập cuộc hứng khởi ngay khi trọng tài nổi tiếng còi khai cuộc.

Ngay phút thứ 9, đội chủ nhà bất ngờ được hưởng quả phạt 11m sau tình huống gây tranh cãi. Trên chấm luân lưu, trung vệ Kim Bong Jin không mắc sai lầm nào để mở tỉ số trận đấu.

hagl quảng nam
HAGL gặp khó trước Quảng Nam dù được thi đấu trên sân nhà

Bị dẫn trước, các cầu thủ Quảng Nam đẩy nhanh tấn công tìm bàn gỡ. Phút 30, sau nhiều pha hãm thành, đội khách cũng có được điều mình cần với pha dứt điểm trong vòng cấm của tân binh Như Tuấn.

Ở những phút sau đó, trận đấu nhiều lần bị gián đoạn bởi những tình huống phạm lỗi của cả hai bên. Hiệp 1 khép lại với tỉ số tạm thời 1-1.

Bước sang hiệp 2, thế trận đôi công được hai đội tiếp tục duy trì. Những pha uy hiếp khung thành được tạo ra với tần suất nhiều hơn. Phút 69, tỉ số được nâng lên 2-1 cho Quảng Nam, sau pha đá bồi của Hà Minh Tuấn từ cú sút uy lực của Đinh Thanh Trung.

hagl quảng nam
Đội bóng Phố Núi để thua ngược trước Quảng Nam

Phút 72, tiền vệ Lương Xuân Trường có màn tái xuất sân cỏ V-League sau 1 năm vắng bóng, khi vào sân từ ghế dự bị. Sự có mặt của tiền vệ gốc Tuyên Quang giúp HAGL thi đấu uyển chuyển hơn, các cơ hội ăn bàn xuất hiện ngày một rõ nét nhưng bàn thắng là điều còn thiếu.

Bất lực trong việc tìm bàn gỡ, HAGL chấp nhận để thua ngược 1-2 trước Quảng Nam ở vòng 14 V-League, bỏ lỡ cơ hội cải thiện vị trí trên BXH.

Đội hình thi đấu:

HAGL: Sietsma, Hoàng Lâm (Xuân Trường, 72’), Hồng Duy (Văn Thanh, 35’), Minh Vương, Văn Toàn, Tuấn Anh, Trọng Sáng, Ngọc Quang (Thanh Tùng, 78’), Quang Nho, Kim Bong Jin, Filipe Martin

Quảng Nam: Văn Cường, Viết Tú, Hồng Sơn, Văn Hà, Da Silva (Quốc Huy), Như Tuấn, Duy Khánh, Rodrigo, Minh Tuấn, Thanh Trung, Hữu Phước

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam