Vừa cập bến Juventus, Ramsey đã được làm điều đặc biệt

Thứ Bảy, ngày 18/05/2019 - 19:37
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Aaron Ramsey đã có mặt tại thành Turin và nhiều khả năng sẽ tham dự buổi lễ đăng quang của đội bóng mới, Juventus ngay cuối tuần này.

Xem thêm:

Sau 11 năm gắn bó với Arsenal, tiền vệ Aaron Ramsey đã chính thức nói lời chia tay với Pháo Thủ để chuyển tới thi đấu cho Juventus, theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngay khi cập bến Bà Đầm già, tuyển thủ người xứ Wales đã được đón tiếp nồng nhiệt.

Cụ thể, tờ Football Italia tiết lộ, Ramsey được bắt gặp trên đường phố thành Turin và dự kiến sẽ góp mặt trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch Serie A thứ 8 liên tiếp cùng đôi bóng mới vào cuối tuần này.

Aaron Ramsey sẽ tham dự buổi lễ đăng quang của Juventus

Đêm Chủ nhật (19/5), Juventus sẽ tiếp đón Atalanta trên sân nhà Allianz ở vòng đấu hạ màn Serie A 2018/19. Đây sẽ là buổi lễ đăng quang của tân vương, dù Bà Đầm già đã vô địch sớm trước 6 vòng đấu.

Đây cũng là trận đấu cuối cùng của HLV Max Allegri, trên cương vị thuyền trưởng đội bóng sau 5 năm dẫn dắt Bianconeri. Trận đấu này cũng là sự tri ân dành cho trung vệ kỳ cựu Andrea Barzagli, người sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở tuổi 38.

Ramsey “mít ướt” trong ngày nói lời chia tay Arsenal

Mùa giải năm nay được coi là không thành công đối với Juventus. Với “thương vụ thế kỷ” chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo, tham vọng của Bà Đầm già không gì hết ngoài chức vô địch UEFA Champions League. Dẫu vậy, điều đó đã không trở thành hiện thực khi họ bị loại ở Tứ kết bởi hiện tượng Ajax Amsterdam.

Với sự bổ sung của Aaron Ramsey, Juventus hứa hẹn nâng cao tính sáng tạo nơi hàng tiền vệ, giải quyết bài toán tấn công cho đội bóng thành Turin.

Đình Thi

Bình luận bài viết