Vua dội bom V.League bắn tín hiệu sang Hà Nội FC

Thứ Tư, ngày 11/11/2020 - 21:42
4.2 /5 của 3 đánh giá

Pedro Paulo, tiền đạo ghi đến 12 bàn thắng tại V.League 2020 đã chia tay Sài Gòn FC. Điều này dấy lên việc anh chuẩn bị sang Hà Nội FC.

Pedro Paulo là một trong hai chân sút ghi nhiều bàn nhất tại V.League 2020, cùng với Rimario khi ghi được 12 bàn thắng. Tuy nhiên tối nay, Pedro Paulo đã nói lời tạm biệt đội bóng Sài thành. Anh viết trên facebook chính thức: “Tôi đã ở đây 2 mùa giải cùng tập thể Sài Gòn FC. 2 năm trước, tôi đã từng nghĩ đến việc giải nghệ vì không tìm thấy niềm vui trong bóng đá nhưng tôi đã thay đổi suy nghĩ đó khi đến với Sài Gòn FC".

Pedro Paulo đã nói lời chia tay Sài Gòn FC

"Sài Gòn FC như một gia đình với tôi, 2 năm ở đây tôi đã tìm lại bản thân mình, có cho mình những người đồng đội, người anh em tốt. Ngày hôm nay khi quyết định rời xa nơi này, trong trái tim tôi luôn mong muốn những gì tốt nhất cho SGFC. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo, đội ngũ HLV - Cán bộ và những người anh em của tôi. Dù sau này chúng ta không còn chung một màu áo nhưng vẫn mãi sẽ là những người bạn, những người anh em tốt”.

Không chỉ Pedro Paulo, theo tin đồn, hơn 10 cầu thủ nữa của Sài Gòn FC cũng sẽ chia tay đội bóng này. Riêng với trường hợp của Pedro, việc cầu thủ này nói lời chia tay dấy lên tin đồn anh sẽ đầu quân cho Hà Nội FC vào mùa tới. Đội bóng thủ đô vừa dọn đường ngoại binh khi chia tay Pape Omar. Có tin đồn cho rằng, Hà Nội FC sẽ lấy cả Geovane lẫn Pedro từ Sài Gòn FC ở mùa sau. Đồng nghĩa, họ sẽ chia tay luôn cả Rimario – cầu thủ mới chỉ cập bến Hà Nội FC mùa này và cũng ghi được 12 bàn thắng.

Hà Nội cần thêm lực lượng để trở lại ngôi vương

Việc Pedro rời Sài Gòn FC một cách chủ động càng giúp cho Hà Nội FC dễ tiếp cận cầu thủ này. Lương và tiền lót tay không phải là điều mà Hà Nội FC phải quá lăn tăn. Họ từng biến Omar trở thành ngoại binh được hưởng lương cao nhất cách đây 2 năm. Việc Hà Nội FC rầm rộ chiêu mộ ngoại binh nhằm đòi lại ngôi vô địch V.League vốn bị Viettel cướp lấy ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, họ cũng muốn chiêu mộ lực lượng đủ dày để hướng tới cả 3 đấu trường là Cúp Quốc gia, V.League và AFC Cup 2021.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam