Vừa ký hợp đồng mới, De gea tiếp tục ghi điểm trong mắt fan hâm mộ

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 15:44
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Tây Ban Nha sau khi ký hợp đồng mới với Manchester United đã ngay lập tức đi từ thiện cho những nạn nhân gặp thiên tai tại quê nhà.

Cách đây vài ngày, thủ môn người Tây Ban Nha – David De Gea đã chính thức ký vào một bản hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Old Trafford – Manchester United với mức lương kỷ lục vào khoảng 375.000 bảng/tuần. Đây là mức lương kỷ lục đối với một thủ môn và cũng vào mức cao nhất của Manchester United ở thời điểm hiện tại.

Ngay sau khi có được bản hợp đồng mới, thủ thành người Tây Ban Nha đã có một hành động ý nghĩa khi quyên góp để hỗ trợ những nạn nhân vừa trải qua cơn bão tại quê nhà Tây Ban Nha.

Được biết, tuy là người sinh ra tại thủ đô Madrid thế nhưng cha của David De Gea là người sinh ra và lớn lên tại Orihuela, địa phương vừa bị cơn bão quét qua và gây ra sức tàn phá nặng nề.

Cụ thể, thủ thành 28 tuổi đã quyên góp số tiền 200.000 euro cho hội chữ thập đỏ Tây Ban Nha và kèm theo những lời cầu nguyện cho những nạn nhân không may trong cơn thiên tai vừa trải qua.

Hội chữ thập đỏ Tây Ban Nha gửi lời cảm ơn đến De Gea

Hội chữ thập đỏ Tây Ban Nha cũng đã đăng tải thông tin rằng đã nhận được sự ủng hộ từ De Gea và gửi lời cảm ơn đến thủ môn người Tây Ban Nha bằng dòng trạng thái: “Cảm ơn David vì hành động cao cả của anh”.

Đây không phải là lần đầu tiên mà thủ thành người Tây Ban Nha có hành động đẹp nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, trong quá khứ, De Gea từng có một trại trẻ mồ côi tại Mozambique số tiền lên tới 30 nghìn bảng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.