Vượt mặt Chelsea, Atalanta trở thành CLB có số cầu thủ cho mượn nhiều nhất thế giới

Thứ Hai, ngày 04/02/2019 - 16:03
5 /5 của 1 đánh giá

Bạn sẽ phải vô cùng kinh ngạc khi nhìn vào số lượng cầu thủ mà CLB Chelsea đem đi cho mượn, tuy nhiên lại càng bất ngờ hơn nữa nếu biết con số này của Atalanta, một đội bóng đang chơi ở Serie A.

Tham khảo thêm:

Với việc để Alvaro Morata chuyển đến Atletico Madrid, Chelsea ở thời điểm hiện tại đã để đến…40 cầu thủ ra đi dưới dạng cho mượn. Đây là con số không tưởng, và không có bất cứ đội bóng nào ở giải Ngoại hạng Anh có thể làm được điều đó. 

Tuy nhiên, con số này vẫn chưa thể nào độc đáo bằng với Atalanta, một đội bóng tầm trung tại Serie A. Tính từ ngày 31/1, tức khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 chuẩn bị đóng cửa, Atalanta đã có tới…76 cầu thủ đang ở những đội bóng khác với dạng cho mượn.

Quá sốc với số lượng cầu thủ Atalanta cho mượn

Con số này của Atalanta gần gấp đôi so với Chelsea. Số lượng này thậm chí còn gần đủ để xếp được tới 7 đội hình ra sân thi đấu. Thực sự đây là con số không tưởng trong bóng đá thế giới hiện tại.

Hầu hết thời gian cho mượn của những cầu thủ Atalanta này đều đến tháng 6 năm 2019, còn lại là đến tháng 6 năm 2020.

Nói về phần Chelsea, The Blues để Morata ra đi nhưng họ cũng ngay lập tức đưa về một cầu thủ chất lượng khác đến từ Serie A, đó chính là Higuain, và cũng là bản hợp đồng cho mượn.

Morata ra đi, Chelsea có ngay chiến thắng tưng bừng

Hiện tại, tiền đạo người Argentina đang được kỳ vọng rất nhiều về việc có thể tỏa sáng trong màu áo đội bóng thành London. Higuain bước đầu cũng đã hòa nhập vào lối chơi của HLV Maurizio Sarri. Anh đóng góp cú đúp trong chiến thắng “5 sao” của Chelsea mới đây trước Huddersfield Town.

Đặng Phong

Bình luận bài viết