WAGs Văn Hậu và dàn nữ cổ động viên xinh đẹp “tiếp lửa” cho tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 21:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trên khán đài, nhiều nữ cổ động viên xinh đẹp “tiếp lửa” cho các cầu thủ Việt Nam hòa chung khí thế cùng toàn dân tộc trong cuộc đối đầu với Malaysia.

Hàng triệu con tim yêu bóng đá Việt Nam đã hướng về sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) để theo dõi đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Trái với dự đoán của giới chuyên môn, HLV Park Hang Seo đã tung ra đội hình siêu tấn công với sự xuất hiện của Công Phượng để hiện thực hóa mục tiêu 3 điểm trước Malaysia.

3 điểm chắc chắn sẽ là điều mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo hướng tới trong trận đấu này. Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 20h00 tối nay, 10/10.

Trong số hàng nghìn cổ động viên tới sân tiếp lửa cho đội nhà, nổi bật là những nữ CĐV xinh đẹp thậm chí là bạn gái và người thân các cầu thủ cũng có mặt.

Trên trang cá nhân, Nguyễn Hoàng Anh – bạn gái Đoàn Văn Hậu – khoe ảnh chụp tại sân vận động.

Trong khi đó, bạn gái Xuân Mạnh cũng đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để tiếp lửa cho bạn trai. Dung Trần đăng ảnh check-in tại sân vận động Mỹ Đình. Bạn gái cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Malaysia.

“Việt Nam 3-0 ăn chặt”, Nguyễn Nụ – em gái tiền đạo Văn Toàn – hào hứng check-in tại sân Mỹ Đình cùng lời dự đoán tỷ số trận đấu.

Một vài nàng WAGs khác như Dương Thùy Phương – vợ Quế Ngọc Hải không đến được sân Mỹ Đình cũng có cách khác tiếp lửa cho chồng bằng việc ảnh theo dõi trận đấu qua màn hình chiếu cùng người thân và bạn bè tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Ngoài những nàng WAGs của các tuyển thủ, trên khán đài, nhiều nữ cổ động viên xinh đẹp “tiếp lửa” cho các cầu thủ Việt Nam.

Đối đầu với một đối thủ được đánh giá là ở “cửa dưới”, thầy trò HLV Park Hang-seo được nhiều người hâm mộ trên cả nước tin tưởng sẽ giành chiến thắng trước Malaysia.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam