Xác định ngày diễn ra trận Arsenal - Liverpool sau khi thay đổi thời gian

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 07:36
3.4 /5 của 17 đánh giá

Trước khi ngoại hạng Anh bắt đầu vòng 30, ban tổ chức giải đấu này vừa có những thay đổi về thời gian diễn ra màn so tài giữa Arsenal với Liverpool, nhằm đảm bảo cho The Kop có đủ ngày nghỉ để chuẩn bị cho vòng tứ kết cúp C1

Ở vòng 30 ngoại hạng Anh, tâm điểm của người hâm mộ sẽ đổ dồn về màn so tài giữa Arsenal với Liverpool trên sân Emirates. Đây là cuộc đấu của 2 đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt cho những tấm vé tham dự cúp châu Âu, thậm chí là tham vọng đoạt vé dự cúp C1 mùa giải 2021/22.

Theo kế hoạch, trận đại chiến nói trên sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 4/4 (Theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên, sau khi lịch thi đấu vòng tứ kết cúp C1 châu Âu được công bố, ban tổ chức giải ngoại hạng Anh đã buộc phải thay đổi thời gian diễn ra màn so tài giữa Arsenal với Liverpool nhằm đảm bảo cho Lữ đoàn đỏ có đủ thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào cúp châu Âu.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Ở những diễn biến mới nhất, cuộc chạm trán giữa Pháo thủ với The Kop đã được ấn định ngày giờ diễn ra. Cụ thể, trận đấu này sẽ được tổ chức trên sân Emirates vào 2h00 ngày 4/4 (Theo giờ Việt Nam) thay vì 22h30 ngày 4/4 như kế hoạch ban đầu. 

Đại chiến Arsenal - Liverpool ở vòng 30 NHA có sự thay đổi về thời gian 

Dù đây không phải là thời gian đẹp dành cho những người hâm mộ bóng đá Việt Nam để có thể theo dõi trực tiếp màn đối đầu này song việc thay đổi ngày giờ là cần thiết nhằm đảm bảo thể lực cho thầy trò Jurgen Klopp.

Sau khi chạm trán Arsenal, Liverpool thực tế chỉ có 2 ngày nghỉ trước khi lên đường bay sang TBN chuẩn bị cho trận tứ kết cúp C1 gặp Real Madrid vào ngày 7/4. Vì thế, việc đẩy lên đá sớm tại vòng 30 ngoại hạng Anh là điều cần thiết.

Trận đấu này diễn ra vào 2h ngày 4/4 thay vì 22h30 ngày 4/4 (Theo giờ Việt Nam) 

Với Arsenal, sau trận đấu nói trên, họ cũng sẽ có cuộc đối đầu với Slavia Praha tại tứ kết Europa League trên sân nhà vào ngày 9/4. Tuy nhiên, khác với Lữ đoàn đỏ, Pháo thủ được chơi trận lượt đi cúp châu Âu trên sân nhà.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh, Arsenal đang đứng thứ 9, kém Liverpool 4 điểm ở vị trí thứ 7. Màn so tài vào ngày 4/4 sắp tới chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa 2 CLB.

Video highlight West Ham vs Arsenal - vòng 29 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.