Xác định thời gian các trận đấu của SLNA ở giai đoạn 2 V-League

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 14:54
3.1 /5 của 40 đánh giá

Không lâu sau khi giai đoạn 1 V-League kết thúc, VPF đã ấn định thời gian diễn ra giai đoạn 2 giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam. Với SLNA, họ còn 5 trận đấu ở phía trước để định đoạt số phận của mình tại mùa bóng năm nay.

Thất bại 1-3 trên sân Lạch Tray ở vòng đấu cuối cùng giai đoạn 1 V-League 2020 khiến cho SLNA mất đi cơ hội tham dự vào nhóm cạnh tranh ngôi vô địch. Thay vào đó, thầy trò HLV Ngô Quang Trường phải cùng 5 đối thủ khác là: Hải Phòng, SHB Đà Nẵng, Thanh Hóa, Quảng Nam và DNH Nam Định ganh đua tránh suất xuống hạng duy nhất.

Mới đây, VPF cũng đã ấn định thời gian diễn ra giai đoạn của V-League 2020. Với nhóm 2, nhóm đấu mà SLNA đang góp mặt, họ sẽ bắt đầu hành trình tránh xuống hạng bằng các cuộc so tài diễn ra vào ngày 10/10 và 11/10 tới.

Cụ thể, SLNA sẽ mở màn giai đoạn 2 V-League 2020 với trận đấu gặp Quảng Nam trên sân Vinh vào 17h ngày 11/10. Đây là đối thủ không quá mạnh song nên nhớ, trong màn chạm trán tại vòng 8 V-League giai đoạn 1, SLNA đã thất bại 1-2 trước đối thủ. Vì vậy, thầy trò HLV Ngô Quang Trường cần đề cao cảnh giác trước các vị khách ở trận đấu tới.

SLNA sẽ được chơi 3/5 trận ở sân Vinh trong giai đoạn 2 V-League 2020 

Sau khi so tài cùng Quảng Nam, ở vòng 2 giai đoạn sau, SLNA sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để chạm trán Hải Phòng. Đây là cơ hội cho đội chủ sân Vinh đòi lại món nợ đã vay với đối thủ khi thất bại 1-3 vào chiều tối ngày 1/10.

Đến vòng 3 diễn ra vào ngày 20/10, SLNA sẽ hành quân tới sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Lê Huỳnh Đức đang có phong độ không ổn định, vì thế, cơ hội để đại diện xứ Nghệ giành chiến thắng vẫn là rất cao.

Lịch thi đấu cụ thể của SLNA và các đội ở nhóm 2 giai đoạn 2 V-League 

Tiếp nối sau đó, SLNA có trận derby với Thanh Hóa trên sân khách. Đây sẽ là cuộc so tài không hề dễ dàng cho đội bóng của HLV Ngô Quang Trường. Tuy nhiên, nếu thi đấu ổn định, việc Văn Đức cùng các đồng đội có điểm, thậm chí là chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Kết thúc giai đoạn 2, SLNA sẽ chạm trán DNH.Nam Định trên sân nhà. Đây là cơ hội để họ trả lại món nợ thua 0-3 trước đối thủ ở Thiên Trường hôm 30/6. Hiện tại, trên bảng xếp hạng V-League, DNH.Nam Định đang xếp ngay sau SLNA với 2 điểm kém hơn.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam