Xé lưới Cadiz, Messi bắt kịp Suarez trong cuộc đua Pichichi

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 07:16
3.5 /5 của 2 đánh giá

Với bàn thắng ghi được vào lưới Cadiz, Messi đã đuổi kịp người đồng đội cũ Luis Suarez trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga mùa này.

Quả phạt đền thành công trong hiệp một của Lionel Messi vào lưới Cadiz, đã giúp anh sánh ngang với Luis Suarez trong cuộc đua trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở La Liga mùa này.

Bộ đôi sát thủ của Barcelona ngày nào hiện có được mỗi người 16 bàn thắng. Suarez đã đánh mất ưu thế độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng ghi bàn Pichichi.

Messi ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận gặp Cadiz

Messi đã bắt kịp người bạn thân của anh sau khi duy trì được chuỗi ghi bàn ấn tượng trong những lần ra sân gần đây. Anh đã ghi 9 bàn trong 6 trận đấu gần đây nhất, bao gồm các cú đúp vào lưới Athletic Bilbao, Granada và Alaves.

Trên mọi đấu trường, siêu sao người Argentina hiện có 11 bàn trong năm 2021, nhiều hơn Erling Haaland (10) và Robert Lewandowski (9).

Bàn thắng mở tỷ số của Messi vào lưới Cadiz cũng là bàn thắng đầu tiên của anh trong các cuộc đối đầu với đối thủ này. Pha làm bàn này giúp Messi cán cột mốc ghi bàn vào lưới 38 đội bóng khác nhau ở La Liga.

HLV Koeman của Barcelona tỏ rõ sự thất vọng khi đội bóng của ông không thể đánh bại được đối thủ yếu hơn rất nhiều: "Thật đáng thất vọng, những trận đấu kiểu này phải thắng và chúng tôi đã không làm được", Koeman than thở sau trận đấu.

"Đó là một cơ hội lớn bị bỏ qua sau trận thua của Atletico Madrid. Đó là một sự thất vọng lớn. Tôi rất thất vọng, còn hơn cả thứ Ba vừa rồi [khi Barcelona thua Paris Saint-Germain]. "Chúng tôi không thể để tuột mất hai điểm. Chúng tôi rất thất vọng.”

HLV Koeman không giấu được sự thất vọng

"Tôi không muốn đổ lỗi cho từng cầu thủ. Chúng tôi đã không hoàn thành nhiệm vụ trong tấn công, và chúng tôi phải phòng ngự theo cách khác. Chúng tôi đáng lẽ phải giành chiến thắng."

Hậu vệ Jordi Alba cũng tỏ rõ sự thất vọng: "Đó là lỗi của chúng tôi. [Nó] rất lộn xộn. Chúng tôi đã thống trị trận đấu... Thật đáng tiếc. Đó là lỗi của chúng tôi. Đó là một cơ hội hiếm có để thu hẹp khoảng cách."

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha