Xuân Trường lấy lại số áo quen thuộc ở HAGL

Thứ Tư, ngày 03/07/2019 - 11:31
5 /5 của 1 đánh giá

Xuân Trường đã hoàn tất các thủ tục giấy tờ chuyển nhượng, qua đó có đủ điều kiện thi đấu tại trận tứ kết gặp Quảng Nam tại cúp Quốc gia vào chiều nay (3/7).

Xem thêm:

Xuân Trường vừa chia tay CLB Buriram United sau gần 5 tháng đầu quân. Tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ trở về thi đấu cho HAGL trong giai đoạn 2 mùa giải năm nay.

Với sự trở lại của Xuân Trường, đội bóng phố Núi hứa hẹn sẽ gia tăng sức mạnh đáng kể cho khu vực tuyến giữa, điều đó càng có ý nghĩa hơn khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất.

Xuân Trường trở lại với số 6 với HAGL
Xuân Trường trở lại với số 6 với HAGL

Vì vậy, không bất ngờ khi HAGL đã nhanh chóng đăng ký Xuân Trường cho lượt về V-League và cúp Quốc gia tới đây: “Thủ tục chuyển nhượng giữa hai đội theo dạng cho mượn khá đơn giản, còn giấy tờ từ Hiệp hội Bóng đá Thái Lan cũng nhanh gọn”, phía HAGL cho biết.

Theo đó, Xuân Trường vừa giải quyết xong phần tư cách thi đấu vào ngày hôm qua (3/7). Anh sẽ mang áo số 6 quen thuộc. Đây là số áo gần như “độc quyền” cho tiền vệ sinh năm 1995 trong màu áo CLB lẫn ĐTQG, dù có ra nước ngoài thi đấu.

Lúc này, người hâm mộ của HAGL rất trông chờ vào màn tái xuất của Trường “híp”. Trong khi đó, HLV đội bóng phố Núi, Lee Tae Hoon đã đưa ra những “cảnh cáo” cho tiền vệ này: “Xuân Trường trở lại chơi cho Hoàng Anh Gia Lai thực sự là điều tốt cho đội bóng. Tuy nhiên, lối chơi của đội bóng đã thay đổi nên cậu ấy sẽ cần thời gian để thích nghi. 

Xuân Trường sắp tái xuất trong màu áo HAGL
Xuân Trường sắp tái xuất trong màu áo HAGL

Thực ra tôi mới chỉ quan sát Trường chơi bóng qua truyền hình chứ chưa trực tiếp làm việc với cậu ấy bao giờ. Khi nào Trường trở về, được làm việc với cậu ấy, tôi sẽ có những đánh giá sâu hơn về sự phù hợp của Trường trong bối cảnh hiện tại”.

Vào lúc 17h00 chiều nay (3/7), HAGL sẽ chơi trận Tứ kết với Quãng Nam trên sân Tam Kỳ. Nhiều khả năng Xuân Trường sẽ ra sân trong trận đấu này.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam