Xuân Trường nhận lời nhắn “vừa đấm vừa xoa” từ người đàn anh

Chủ Nhật, ngày 12/04/2020 - 09:47
2.6 /5 của 35 đánh giá

Tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây tiếp tục nhận được lời động viên từ người đàn anh Võ Huy Toàn trong thời gian hồi phục chấn thương đứt dây chằng tại Trung tâm PVF. Mặc dù vậy, tiền vệ của CLB TPHCM vẫn không quên “cà khịa” nhẹ với người đàn em tại HAGL.

Sau khi trải qua ca phẫu thuật tại Hàn Quốc, Lương Xuân Trường đã về nước vào tháng 3 vừa qua để tiếp tục điều trị tại Trung tâm PVF cùng với nhiều người đồng đội khác như: Huy Hùng, Đình Trọng và sắp tới là cả Duy Mạnh.

Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, khả năng cầu thủ gốc Tuyên Quang có thể tập luyện cùng các đồng đội sớm nhất là vào khoảng cuối tháng 8 tới.

Biết rõ điều này, mới đây trên trang Facebook cá nhân, tiền vệ Võ Huy Toàn đăng tải bức ảnh tập chạy trên máy chạy bộ. Đáng chú ý, anh mặc chiếc áo số 21 của Xuân Trường tại Buriram United. Đây là CLB cũ mà Trường từng đầu quân tại Thái Lan.

Xuân Trường nhận lời nhắn “vừa đấm vừa xoa” từ người đàn anh

“Chạy với anh không, Lương Xuân Trường ơi?”, Huy Toàn gửi lời “cà khịa” nhẹ tới người đàn em tại HAGL.

Huy Toàn biết rằng thời điểm này Xuân Trường vẫn chưa thể chạy được và cần thêm thời gian điều trị tại VPF. Thế nhưng anh vẫn không hề nương tay với người đàn em.

Sau màn cà khịa nhẹ, tiền vệ CLB TP.HCM lập tức xoa dịu và không quên gửi lời động viên tới người đồng đội trong màu áo ĐT Việt Nam: “Cố lên nhé!” kèm theo biểu tượng trái tim đầy thiện cảm.

Huy Toàn và Xuân Trường là hai người đồng đội khá thân thiết mỗi khi cả hai được triệu tập ở ĐTQG. Ở đợt tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận gặp Malaysia và Indonesia vừa qua, 2 cầu thủ này đã ở cùng phòng với nhau. Hai người thường xuyên tâm sự cùng nhau cả những vấn đề chuyên môn lẫn những câu chuyện trong cuộc sống.

“Trường đã ngưỡng mộ anh Huy Toàn từ AFF Cup 2014, Trường rất vui vì anh Toàn trở lại, lại còn được ở cùng phòng với nhau nữa. Trường và Toàn hàn huyên nhiều sau những năm anh Toàn không được lên tuyển, chia sẻ về nhiều thứ trong cuộc sống”, Xuân Trường từng tiết lộ.

Xuân Trường - Huy Toàn là đồng đội thân thiết ở ĐTQG

Trước đó Xuân Trường cũng nhận lời động viên từ người thầy cũ tại CLB Buriram United - Bozidar Bandovic. Theo đó vị chiến lược gia này đã nhắc lại kỷ niệm đẹp với Trường “híp” đồng thời gửi lời động viên tới học trò cũ.

Rõ ràng quá trình hồi phục chấn thương của Xuân Trường đang được rất nhiều người quan tâm. Hy vọng rằng trong thời gian tới tiền vệ của HAGL sẽ có những tiến triển khi tập luyện tại trung tâm PVF và trở lại sân cỏ sớm nhất có thể.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.