Xuất hiện cái tên không ngờ tới trên sân tập của MU

Thứ Năm, ngày 17/09/2020 - 10:31
5 /5 của 1 đánh giá

Nhằm chuẩn bị cho trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021 gặp Crystal Palace, MU tiếp tục có những buổi tập và một cái tên bất ngờ xuất hiện ở buổi tập mới nhất.

MU được phép nghỉ vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021 do tham dự cúp C2 châu Âu ở mùa giải năm ngoái. Do đó, MU sẽ bắt đầu ra quân ở giải đấu cao nhất xứ sương mù vào ngày 19/9 tới gặp Crystal Palace.

Nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu này, những ngày qua, các cầu thủ MU đã tích cực tập luyện và có mặt gần như đầy đủ tại sân tập. Không chỉ tập các bài tập chiến thuật, HLV Ole Solskjaer còn cho các cầu thủ tập hồi phục với các dụng cụ trong phòng thể hình.

Hôm qua 16/9, MU tiếp tục có một buổi tập hướng tới trận đấu gặp Crystal Palace. Tuy nhiên, ở buổi tập này, 2 cái tên không ngờ tới đã bất ngờ xuất hiện. Đó là trung vệ Chris Smalling và hậu vệ Marcos Rojo – 2 cầu thủ đang nằm trong diện thanh lý của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Smalling đến sân tập

Theo sau đó là Rojo

Smalling và Rojo đến sớm hơn phần còn lại của đội và sẽ tự tập luyện thay vì hội quân cùng các đồng đội. Bộ đôi này tới sân tập để giữ cảm giác bóng cũng như thể trạng trong lúc chờ đợi phán quyết về tương lai của mình.

Trước đó, Smalling và Rojo đã không tham gia buổi chụp hình quảng bá áo đấu cho mùa giải mới. Cả hai cho thấy quyết tâm rời khỏi sân Old Trafford bằng những động thái cực kì cứng rắn, song vẫn giữ tác phong của một cầu thủ chuyên nghiệp khi không bất chấp tất cả để được ra đi.

Với Smalling, MU vẫn đang trong giai đoạn đàm phán với AS Roma. Ở lần đề nghị mới nhất, mức giá mà Roma chịu bỏ ra để chiêu mộ Smalling là 12 triệu bảng. Con số này kém xa mức phí 20 triệu bảng mà Quỷ đỏ yêu cầu cho trung vệ người Anh. Do đó, thương vụ này vẫn ở trạng thái đóng băng.

MU đang gặp khó trong việc giải quyết tương lai của Smalling và Rojo

Về phần Rojo, cầu thủ người Argentina đã chuyển tới Estudiantes dưới dạng cho mượn hồi tháng 1/2020 và chỉ trở lại MU khi mùa giải vừa qua kết thúc. Dù vậy, với việc không tìm được chỗ đứng trong đội hình của HLV Solskjaer, Rojo nhất quyết muốn ra đi. Hiện hậu vệ 30 tuổi cũng chỉ còn một năm trong hợp đồng với MU.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.