Xúc động với ý nghĩa sau màn ăn mừng của Văn Thanh trận gặp Quảng Nam?

Thứ Bảy, ngày 18/07/2020 - 10:34
3.3 /5 của 4 đánh giá

Ở chiến thắng 3-1 mà HAGL có được trước Quảng Nam, Văn Thanh đã đóng góp 1 pha lập công. Đáng chú ý, hành động sau bàn thắng mà anh ghi được thực sự khiến tất cả phải xúc động.

Phút thứ 10 trận đấu trên sân Pleiku, HAGL được hưởng quả 11m sau khi Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tất cả các cầu thủ đội bóng phố Núi đã nhường cơ hội ghi bàn ấy cho Văn Thanh và rốt cuộc, hậu vệ mang áo số 17 đã không khiến mọi người thất vọng khi mở tỉ số trận đấu.

Sau khi lập công, Văn Thanh nhắm mắt và chắp 2 tay lên trời cầu nguyện. Rất nhiều cổ động viên đã thắc mắc về hành động đó của cầu thủ này. Mới nhất, tất cả đã được giải đáp về điều đó.

Ít ai biết rằng, sau trận hoà 1-1 của HAGL trên sân Bình Dương, cầu thủ này đã cùng với bạn gái Bảo Trân tức tốc về Hải Dương bởi bố anh đang ốm nặng. Dù vậy, anh vẫn nỗ lực hội quân trễ cùng HAGL chuẩn bị cho trận gặp Quảng Nam trước khi ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất và ghi bàn mở tỉ số, giúp đội chủ nhà giành thắng lợi chung cuộc 3-1.

Văn Thanh ghi bàn giúp HAGL chiến thắng

Hành động mà Văn Thanh tạo ra sau khi ghi bàn chính là “món quà" cũng như lời cầu nguyện anh dành tới cho cha mình cũng như chính bản thân cầu thủ này để hậu vệ mang áo số 17 vững tâm hơn trên chặng đường phía trước. 

Ai cũng biết, Văn Thanh là cầu thủ vô cùng quan trọng trong lối chơi của HAGL, vì thế, nếu thiếu vắng hậu vệ này, cách vận hành đội bóng phố Núi sẽ gặp nhiều vấn đề. Đây là giai đoạn khó khăn đối với Văn Thanh và hy vọng pha lập công mới đây sẽ tiếp thêm động lực và sự lạc quan cho hậu vệ sinh năm 1996.

Và sau đó là hành động ăn mừng đầy xúc động

Ngoài câu chuyện xúc động về hành động ăn mừng của Văn Thanh, việc các cầu thủ HAGL chủ động nhường hậu vệ này thực hiện cú đá 11m cũng cho thấy sự đoàn kết và ý nghĩa tuyệt vời trong mỗi ngôi sao tại đội bóng phố Núi. Đó là điều dễ hiểu bởi các cầu thủ tại HAGL lúc này đều đa phần lớn lên từ học viện HAGL JMG.

Thắng lợi trước Quảng Nam vừa qua tạm thời đưa đội chủ sân Pleiku vào top 3 V-League 2020.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam