Zidane được vinh danh trước đại chiến Man City ở cúp C1

Thứ Ba, ngày 04/08/2020 - 20:14
3.3 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm cùng Real Madrid có màn so tài với Man City ở lượt về vòng 1/8 cúp C1 vào ngày 8/8 tới, HLV Zinedine Zidane vừa được 2 trang báo quê nhà vinh danh.

Vào ngày 8/8 tới, HLV Zidane sẽ cùng với có chuyến hành quân được dự đoán là vô cùng khó khăn tới sân Etihad của ở lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Thất bại 1-2 trên sân nhà tại lượt đi khiến Los Blancos không còn đường lui trong chuyến hành quân tới xứ sở sương mù.

Trước cuộc đại chiến nói trên, HLV Zidane vừa được trang tạp chí quê nhà là France Football vinh danh khi được bầu chọn là “Chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới cấp CLB" ở mùa giải năm nay. Cụ thể, France Football đã tiến hành một cuộc khảo sát để chọn ra vinh dự ấy. Theo kết quả thu được, Zidane chính là người có tỉ lệ cao nhất với con số là 57%.

Ngoài France Football, một trang báo uy tín khác của đất nước hình lục lăng là L'ELquipe cũng đã vinh danh Zidane với nội dung tương tự. Theo đó, vị chiến lược gia người Pháp vượt qua 2 đối thủ là Jurgen Klopp cùng với để trở thành “HLV xuất sắc nhất thế giới cấp CLB" trong mùa bóng 2019/20.

L'Equipe vinh danh Zidane là HLV xuất sắc nhất thế giới mùa giải 2019/20 

Cùng với đội bóng hoàng gia TBN, Zidane đã lật đổ thế thống trị của Barcelona tại La Liga đồng thời vẫn đang cùng CLB tiếp tục hành trình ở đấu trường châu Âu. Rõ ràng, việc được vinh danh với “hạng mục" cao quý sẽ tiếp thêm động lực cho vị chiến lược gia này trước khi ông cùng các học trò hành quân tới sân Etihad của Man City.

Zidane đang là HLV thành công nhất tại cúp C1 khi đã có 3 năm liên tiếp vô địch cùng Real. Trong quá khứ, không ít lần đội bóng hoàng gia TBN gặp khó sau lượt đi song vẫn luôn biết cách ngược dòng tại lượt về.

Tạp chí France Football cũng thực hiện cuộc bầu chọn và Zidane là người chiến thắng với tỉ lệ 57%

Vì thế, rất nhiều các fan hâm mộ của đội bóng này hy vọng, điều tương tự sẽ lặp lại khi Los Blancos chạm trán Man City. Ở màn đọ sức sắp tới, HLV Zidane sẽ không có được sự phục vụ từ đội trưởng sau khi cầu thủ 34 tuổi nhận thẻ đỏ tại lượt đi.

Đây sẽ là mất mát lớn đối với Real khi trung vệ người TBN không chỉ là thủ lĩnh tinh thần mà còn là mũi tấn công sắc bén trong các tình huống cố định.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.