Đá chung ít phút, Ziyech nói lời tâm can về Werner, Havertz và Pulisic

Thứ Sáu, ngày 23/10/2020 - 10:30
2.7 /5 của 8 đánh giá

Dù mới chỉ có ít phút đá chung trong một trận đấu chính thức của Chelsea song mới đây, Hakim Ziyech đã nói những lời tâm can về Timo Werner, Hakim Havertz và Christian Pulisic.

Chelsea là đội bóng hoạt động hiệu quả nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 khi đem về tổng cộng 7 tân binh, bao gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr, Thiago Silva, Kai Havertz và Edouard Mendy. Ngoại trừ Sarr được đem cho mượn, 6 cầu thủ còn lại đều là những nhân tố được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho đội hình The Blues.

Ziyech lầ cầu thủ được xem là đen đủi nhất trong số những cái tên kể trên. Ngay ở trận giao hữu tiền mùa giải gặp Brighton, Ziyech đã dính chấn thương đầu gối và vắng mặt trong giai đoạn đầu của chiến dịch 2020-2021. 

Phải đến trận đấu với Southampton ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh hôm 17/10 vừa qua, Ziyech mới được tạo điều kiện ra mắt chính thức tại Chelsea. Dù vậy, không muốn đánh cược với rủi ro, HLV Frank Lampard cũng chỉ tung cầu thủ người Maroc vào sân thế chỗ cho Mason Mount ở phút 72.

Ziyech có màn ra mắt Chelsea ở trận gặp Southampton

Những phút ít ỏi trên sân sát cánh cùng những người đồng đội trên hàng tấn công như Werner, Havertz Pulisic cũng đủ để Ziyech nhận ra năng lực của mỗi người. Trong buổi phỏng vấn mới Evening Santard mới đây, ngôi sao của Chelsea đã nói những lời tâm can về bộ 3 cầu thủ này.

"Tôi nghĩ mọi người ở CLB đều hướng đến danh hiệu, thi đấu tốt và trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt nhất. Havertz và Werner là 2 tài năng lớn và điều đó được chứng minh qua những gì mà họ đã làm được ở CLB cũ. 

Pulisic cũng vậy. Họ đều là những cầu thủ chất lượng. Pulisic đã ở đây lâu hơn chúng tôi nên bạn có thể thấy rõ năng lực của anh ấy. Anh ấy đích thị là một cầu thủ chạy cánh điên rồ. Đối với tôi, việc được sát cánh cùng họ quan trọng hơn rất nhiều việc tôi được xếp đá ở vị trí nào".

Ziyech muốn sát cánh cùng các ngôi sao trên hàng tấn công của chelsea

Chelsea đang có khởi đầu tạm ổn tại Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Sau 5 trận đã đấu, đoàn quân của HLV Lampard giành 2 chiến thắng, 2 hòa và để thua 1 trận. Với 8 điểm có được, Chelsea đang tạm xếp thứ 8 trên BHX.

Ở vòng 6, Chelsea sẽ có chuyến hành quân cực kì khó khăn tới sân Old Trafford để đối đầu với MU. Trận đấu giữa MU và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 24/10.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.