2 kẻ tấn công Ozil và Kolasinac đã bị bắt: Tưởng xa mà hóa ra lại rất gần

Chủ Nhật, ngày 11/08/2019 - 09:10
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một thời gian điều tra 2 kẻ tấn công Ozil và Kolasinac đã bị bắt. Đáng nói 2 tên tội phạm này lại trú ngụ ngay gần ngôi nhà của Ozil.

Tham khảo thêm:

Tháng 7 vừa qua, Mesut Ozil và Sead Kolasinac đã trở thành nạn nhân của một vụ cướp tại London. Đáng nói tên cướp có cầm trên tay một con dao, hăm dọa 2 cầu thủ của Arsenal nhằm chiếm đoạt tài sản. Nhờ sự dũng cảm của Kolasinac tên cướp này đã không đạt được mục đích của mình và hắn cũng bị tóm gọn ngay sau đó. Mặc dù không có thiệt hại về người và của thế nhưng vụ cướp này phần nào ảnh hưởng đến tâm lý của Ozil và Kolasinac.

Toàn cảnh vụ Ozil và Kolasinac bị cướp

Ở trận đấu ra quân của Arsenal với Newcastle, cả 2 cầu thủ này vẫn chưa thể ra sân. Họ cần có thêm thời gian để bình tĩnh trở lại và giải quyết một số vấn đề với cảnh sát khi mới đây báo chí Anh đưa tin 2 kẻ tấn công Ozil và Kolasinac đã bị bắt.

Danh tính của chúng được tiết lộ là Ferhat Ercan và Salaman Ekinci (cùng 27 tuổi). Đáng chú ý, hai tên này ẩn nấp ở ngay gần nhà của Mesut Ozil. Theo dự đoán ban đầu 2 tên cướp này đã theo dõi Ozil từ lâu và cuối cùng quyết định cướp tài sản của cầu thủ này và Kolasinac vào ngày 26/7.

2 kẻ tấn công Ozil và Kolasinac đã bị bắt

Chưa rõ thời điểm cụ thể 2 cầu thủ này sẽ trở lại thi đấu cùng Arsenal tuy nhiên đây sẽ là tổn thất không hề nhỏ với Pháo thủ trong chuyến làm khách tới sân của Newcastle. Trận đấu sẽ bắt đầu vào lúc 20h00 tối ngày 11/8 theo giờ Việt Nam.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.